ยูริ เวอร์นีดุบ ตรอกกลับด้วยผลงานหลังตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล เคยวิจารณ์

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

ยูริ เวอร์นีดุบ ตรอกกลับด้วยผลงานหลังตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล เคยวิจารณ์

ยูริ เวอร์นีดุบ เทรนเนอร์ เชอริฟฟ์ ติราสปอล ยิ้มกริ่มหลังจากที่ได้ทำการใช้ผลงานตอบทุกปัญหาเกี่ยวกับกลุ่มของหมู่เขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เดิร์ก เค้าท์ ที่เคยด้อยมูลค่าว่าทัพ “นายอำเภอ” ไม่เหมาะที่จะมาเล่นในเกมระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก
ยูริ เวอร์นีดุบ เทรนเนอร์ เชอริฟฟ์ ติราสปอล สโมสรในประเทศมอลโดวา สุดสะใจที่จัดหักหน้า เดิร์ก เค้าท์ ตำช้านานกองหน้า ลิเวอร์พูล ภายหลังที่ที่ผ่านมาปรามาสพวกเขาในการประลองศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เค้า เคยจุดประเด็น เชอริฟฟ์ ติราสปอล ทีมแชมป์ลีกสูงสุดประเทศมอลโดวา ว่าไม่มีทางที่จะต่อกรบรรดาสโมสรชั้นแนวหน้าในลีกยุโรปในการประลองชิงแชมป์โทรฟี่ “บิ๊กเอียร์” หลังต้องหยิบสลากอยู่ภายในกลุ่มดี เข้าร่วมกับ เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ท
แม้กระนั้นทัพ “นายอำเภอปืนดุ” สามารถหักปากกาเซียนได้อย่างเหลือเชื่อเรื่องเมื่อปราบทั้ง ชัคตาร์ และรวมทั้ง เรอัล มาดริด ส่งผลให้หมวดหมู่เขาลงสนาม 2 แมตช์เก็บชัยชนะเรียบวุธ คว้า 6 แต้มรั้งตำแหน่งจ่าฝูง หมู่ ดี อย่างสุดยอด

เวอร์นีดุบ ส่อให้เห็นความคิดเห็นตอกหน้าแต่ก่อนหัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่ปรามาสศักยภาพของหมวดเขาว่า “เราเป็นทีมของจริง นี่คือการประลองของเรา และรวมทั้งเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเราสมควรได้มาอยู่ตรงนี้

เดิร์ก เค้าท์ เป็นนักเตะชั้นยอด ซึ่งเคยออกมาพูดว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่น่าจะใช่สถานที่ที่เหมาะกับ เชอริฟฟ์ แน่ๆว่าผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ทำลายโลกที่บริบูรณ์แบบของเขา” นายใหญ่ เชอริฟฟ์ ติราสปอล กล่าว

ติดตามข่าวสารฟุตตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.