ยานิส ฮาจี ตรวจพบเชื้อโควิค19 เล่นเอาพลาดไม่ได้ลงแข่งช่วยทีม

1 min read

ข่าวฟุตบอล

ยานิส ฮาจี ตรวจพบเชื้อโควิค19 เล่นเอาพลาดไม่ได้ลงแข่งช่วยทีม

ลูกชาย ฮาจี ทีมชาติ โรมาเนีย ต้องเข้ารับกักตัวดูอาการในทันทีหลังจากที่เขาตรวจพบว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติ และต้องสละสิทธิ์ลงในการเกมสนามวันพุธนี้

ยานิส ฮาจี ดาวเตะวัย 22 ปีจากสโมสรเรนเจอร์สในลีกสกอตแลนด์ หมดสิทธิ์ในการลงสนามรับใช้ชาติ ในเกมคัดบอลโลกโซนยุโรปกลุ่ม เจ กับ มาซิโดเนีย เหนือเนื่องจากเขาได้ตรวจพบไวรัสโควิด-19 ในระหว่างอยู่ในแคมป์ ล่าสุดสมาคมฟุตบอลโรมาเนียได้ออกมา แถลงการณ์ว่า ยานิส ได้เข้ารับการตรวจและผลออกมาเป็นบวกซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าตัวกลับมาตรวจพบผลเป็นลบ แต่ก็ยังต้องถูกกักตัวต่อไปเพื่อดูอาการ

แต่เมื่อวันอังคารตอนเที่ยง ยานิส ฮาจี บ่นกับทีมงานว่ามีอาการปวดหัวเล็กน้อยระหว่างอยู่ในที่พัก เขาได้รับการตรวจหาเชื้ออย่างรวดเร็วจากความร่วมมือของทีมแพทย์และพบว่าผลของเขาเป็นบวก

แต่หลังจากที่เขาได้กักตัวจนถึงตอนนี้พบว่า ยานิส เข้ารับการตรวจหาเชื้ออีก5ครั้งและผลเป็นลบทั้งหมด แต่อย่างนั้นเขาจะยังคงถูกกักตัวต่อไปจนครบกำหนด สื่อ บอลโรมาเนีย แถลง

ทั้งนี้จากอาการดังกล่าวคาดว่า ยานิส ฮาจี อาจจะพลาดลงสนามเพื่อช่วยต้นสังกัดอีกอย่างน้อย2 นัดเลยทีเดียวนั้นก็คือในเกมลีกที่จะพบกับ เซนต์ จอห์นสโตน และเกมนัดเปิดหัวยูโรปาลีกรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับ โอลิมปิก ลียง ในสัปดาห์หน้า

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.