ยอห์นอาร์เน รีเซ่ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ระบุอดีตสโมสรจะคว้าแชมป์ได้มั้ย

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

ยอห์นอาร์เน่รีเซ่ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ระบุอดีตสโมสรจะคว้าแชมป์ได้มั้ย

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงทำนายแล้วว่าอดีตสโมสรดีพอที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้หรือเปล่า หลังเสียสถิติไร้พ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
หงส์แดง บุกไปแพ้ เวสต์แฮม 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ เสียสถิติไม่แพ้นาน 25 นัดติดต่อกัน และหล่นมาอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง 4 แต้ม หลังผ่านพ้น 11 นัดต่อความเห็นของอดีตขุนพลทีมชาตินอรเวย์ ล่าสุดเจ้าตัวออกโรงชี้ว่า หงส์แดง ไม่น่าจะต่อกรกับ เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ได้เนื่องจากมีขุมกำลังไม่มากพอ

โดยอดีตแบ็คซ้ายมองว่าหากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขาดใครไปสักรายสองรายจากอาการบาดเจ็บ โอกาสลุ้นคว้าแชมป์ก็จะจบเห่ผมเป็นกังวลนิดหน่อยในเรื่องขุมกำลังเชิงลึก” รีเซ่ แสดงทัศนะกับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อ 10 พ.ย.ผมไม่คิดว่าเรามีนักเตะชั้นยอดหากเราเสียผู้เล่นไป อย่างซีซั่นก่อนเราเสีย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และนักเตะอีกสองสามราย คุณจะเห็นได้เลยว่าเรากระเสือกกระสนผมกลัวว่ามันจะเกิดขึ้นอีกในปีนี้ เมื่อมีคนบาดเจ็บ ติดโทษแบน หรือเราเสียนักเตะให้กับฟุตบอล แอฟริกา คัพ ผมเกรงว่ามันจะมีผลต่อการตัดสินแชมป์ผมไม่คิดว่าเราแข็งแกร่งมากพอในแง่ของขุมกำลังระยะยาวเมื่อเทียบกับ แมนฯ ซิตี้ หรือ เชลซี
ทั้งนี้ เมื่อซีซั่นก่อน เร้ด แมชีน เร่งสปีดเข้าป้ายในอันดับท๊อปโฟร์ได้แบบลุ้นกันจนตัวโก่งหลังขาด ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ที่เจ็บยาวไปตั้งแต่ต้นซีซั่น แถม โฌแอล มาติป , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ก็มีปัญหาทางด้านความฟิตขณะเดียวกัน

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าร่วมวิจารณ์ฝีเท้าของ ติอาโก้ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ด้วยมั่นใจว่า คล็อปป์ คิดถึง จินี่ ไวจ์นัลดุม ที่ย้ายไปร่วมทีม เปแอสเชเหตุผลหลักคือพวกเขาไม่แข็งแกร่งพอในแผงมิดฟิลด์ ปัญหาใหญ่คือการขาดหายไปของ จินี่ ไวจ์นัลดุม ซึ่งทำให้ทีมมีรูโหว่เบ้อเริ่ม อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ไม่อาจทำงานเหมือนกับเขาได้โดยเฉพาะในยามที่เจอกับทีมคู่แข่งที่มีพละกำลังอย่าง ดีแคลน ไรซ์ และ โธมัส ซูเช็ค ของ เวสต์แฮม

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>>>>> https://www.soccer169.com/

| Newsphere by AF themes.