มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เปิดเผย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ช่วยตัดสินใจย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

1 min read

ซาบิตเซอร์

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เผย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ได้สวมบทเอเยนต์ชักจูงเขาตัดสินใจย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ นักแตะป้ายแดงของทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้เปิดเผย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ แดนหลังของชาวฝรั่งเศสนั้นมีส่วนช่วยปลุกเร้าให้เขาได้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาวาเรียในช่วงท้ายของตลาดซัมเมอร์ผมนั้นเข้ากันได้ดีกับทาง ดาโยต์ และมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆกับทีมโค้ช ที่ ไลป์ซิก ด้วยเหตุนี้ผมจึงมีความสุขมาก

ที่จะได้ร่วมงานกับกับพวกเขาที่นี่ ซาบิตเซอร์ ได้เปิดเผยอูปาเมกาโน่ ได้ย้ายจากทาง แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขานั้นก็ยังคงจะติดต่อกับทาง ซาบิตเซอร์ เสมอและแนะนำมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียให้ทำการย้ายไปค้าอยู่

ที่มิวนิคในระหว่างมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อมีข่าวลือนี้ได้ออกมา ดาโยต์ ได้ส่งรูปมาให้ผมดู 2-3 รูปและก็พูดออกไปว่า มานี่สิ มันดีมากๆที่นี่และคุณจะรู้สึกมีความสบายใจ จากนั้นเราส่งข้อความไปมากันเล็กๆน้อยๆ มิดฟิลด์วัย 27 ปี ได้กล่าว

ถึงแม้ว่า ซาบิตเซอร์ จะมีความสัมพันธ์อันดีกับทาง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และทีมสตาฟฟ์ของเทรนเนอร์อายุ 34 ปีก็ตาม แต่มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียได้ยืนยันว่า อูปาเมกาโน่ เป็นเพียงแค่คนเดียวที่เขานั้นได้ติดต่อพูดคุยด้วยเป็นการส่วนตัวก่อนที่จะตัดสินใจไปย้ายมาร่วมงานกันอีกครั้งที่นครมิวนิค

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.