มาร์ค บอสนิช เผยสามเกมพลิกชีวิต แมนยู ยังต่อเวลาให้ โซลชา

1 min read

ข่าวฟุตบอล

มาร์ค บอสนิช เผยสามเกมพลิกชีวิต แมนยู ยังต่อเวลาให้ โซลชา

มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงมุมมองว่าตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากเปลี่ยนตัวนายใหญ่หาก ผีแดง ยังมีผลงานห่วยแตกอย่างต่อเนื่องในอีกสามนัดข้างหน้าจากความปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญอย่างย่อยยับคารังในเกมแดงเดือด 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ โซลชา ตกที่นั่งลำบากเนื่องจากสาวก ผีแดง พากันตะโกนขับไล่เขาต่อกรณีดังกล่าว

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันสวมบทคอมเมนเตเตอร์ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่เสียงที่สนับสนุนอดีตกองหน้าทีมชาตินอรเวย์เชื่อว่าบอร์ดของ โรงละครแห่งความฝัน ยังคงไว้วางใจ โซลชา เช่นเดิม แต่กุนซือชาวนอรเวย์จำเป็นต้องกอบกู้ชื่อเสียงของสโมสรกลับคืนมาโดยด่วนกระทั่งล่าสุด อดีตมือกาวทีมชาติออสเตรเลียซึ่งเคยร่วมเล่นกับ โซลชา ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

ระหว่างปี 1999-2001 และได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 1999/2000 แสดงทรรศนะว่าเพื่อนเก่าของเขาจะได้รับโอกาสให้พิสูจน์ฝีมือต่อในอีกสามนัดข้างหน้ามันเป็นหายนะ ไม่มีคำไหนมาอธิบายได้แล้ว” บอสนิช เอ่ยเมื่อ 25 ต.ค.ถึงผลลัพธ์ของเกมแดงเดือดมันเลวร้ายมหันต์ เกมในครึ่งแรกน่าเกลียดมาก ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นหก เจ็ด หรือแปดลูกมันเป็นวันที่มืดมิด ไม่ต้องสงสัยเลย เขาเป็นเพื่อนเก่าของผม ผมต้องการให้เขามีผลงานที่ดี แต่ผมคิดว่าเขาไม่มีวิธีบอกอีกแล้วว่าเขาคือคนที่ใช่หากสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ต่อไป

บอร์ดก็ไม่มีทางเลือก เราไม่รู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อใครมารับงานแทนเขาแล้วหรือยังมีสามเกมหนักรออยู่ สเปอร์ส , อตาลันต้า และ แมนฯ ซิตี้ ก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติหากพวกเขาแพ้สามเกมนี้ มันก็เหมาะที่จะหาตัวแทน แต่ผมไม่รู้จริงๆว่าพวกเขามีตัวเลือกบ้างมั้ยขณะเดียวกัน อดีตนายทวารสัญชาติจิงโจ้ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า โซลชา ถูกนักเตะบางรายเลื่อยขาเก้าอี้สุดท้ายแล้วคุณอาจพูดเรื่องแท็คติกได้ แต่ถ้านักเตะไม่เล่นกันแบบเบสิก

และมองว่าพวกเขาไม่ต้องการเล่นเพื่อผู้จัดการทีม คุณไม่อาจปฏิเสธเรื่องแบบนี้ได้เลยคำถามที่ต้องถามก็คือ เกิดอะไรขึ้น?ดูเหมือนว่ามันจะมีปัญหาอยู่ลึกๆเกินกว่าที่จะชี้ชัดได้ และมันเป็นเรื่องของแนวทางการเล่น ดูเหมือนว่าตอนนี้นักเตะมองหาทางออกกันแล้ว

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.