ฟิล โจนส์ ชี้ฐานะตัวตลกไซเบอร์ส่งผลครอบครัว

1 min read

ฟิล โจนส์

ฟิล โจนส์ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับว่าใบหน้าเขากลายเป็นมีมทางโชเชี่ยล มีเดีย

รวมถึงภาพลักษณ์ชาวเน็ตยัดเยียดนั้นส่งผลต่อจิตใจของภรรยาและลูก จึงอยากวอนให้เพลาๆได้แล้ว นักแตะแข้งวัย 29 ปีนอกจากปัญหาจ็บเข่าเรื้อรังแล้ว สภาพจิตใจก็แย่ต่อเนื่องจากผลงานไม่ดี แล้วสีหน้าเหวอๆของตัวเองยามอยู่บนสสนามหรือภาษากายที่ดูเมื่อก่อความผิดพลาด ถูกชาวเน็ตหยิบมาล้อเลียนสนุกสนานแถมล้อไม่เลิกจนถึงทุกวันนี้ แน่นอนว่า คาย่า ฮอลล์ ผู้เป็นเมียรวมถึงทายาทของทั้งคู่ต่างสงสารหัวหน้าครอบครัวจับใจแล้วเพราะโดนไซเบอร์ บูลลี่

หนักนี่เองทำให้ ฟิล โจนส์ ไม่ทวีตใดๆทางทวิตเตอร์ อีกตั้งแต่ พ.ค. 2017 เช่นเดียวกับบัญชีอินสตาแกรมไร้ความเคลื่อนไหวกว่า 225 สัปดาห์ ผมไม่เล่นโซเชี่ยลมีเดียมานานแล้ว แต่ก็หลีกเลี่ยงยากเพราะพวกพ้องของคุณยังอ่านความเคลื่อนไหวจากมันอยู่ ครอบครัวของคุณอ่านและพวกเขาล้วนให้กำลังใจ ส่งมอบความปรารถนาดีมาให้ การเปิดปากกับพ็อดแคสต์ของ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่อยากเห็นไอ้เกลอของตัวเอง ผัวตัวเอง พ่อของตัวเอง ต้องโดนรุมเชือดทางหน้านสพ

หรือโซเชี่ยล มีเดีย ดังนั้นมันจึงลำบาก เพราะสภาพจิตใจต้องฝ่าฟันอุปสรรคเรื่องบนสนามแล้ว จากนั้นยังต้องมาอ่านเรื่องบั่นทอนพวกนั้นอีก วางตัวยากเลย แต่บางครั้งผมก็ต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับมันให้ได้ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เล่นให้ ยูไนเต็ด มันเสริมประสบการณ์ให้มากกว่าที่เคยมา มีวุฒิภาวะเกินวัย ทำให้เรียนรู้กับมันดีขึ้นเพื่อจะเอากับสถานการณ์อยู่ผมก็นึกไปถึงผู้เล่นหนุ่มๆที่จะเข้ามาเดินสายนักเตะอาชีพ ไม่แค่กับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทั่วทั้งหมดโลก วงการนี้ไม่เป็นมิตร

เป็นสถานที่อันเต็มไปด้วยอาการพิษร้าย พวกเขาจึงจะต้องเตรียมกับสภาพจิตใจให้ได้ดีมากขึ้นไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าร่างกายได้จับจ้องพัฒนาการของเกมที่ได้พัฒนาไปในรอบของ 10 ปีหลังสุด และควบคู่กับการที่ได้เติบโตของทางโซเชี่ยล มีเดีย มันเป็นเรื่องยากมากที่จะหนีห่างจากกัน ฟิล โจนส์ ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เกมเอฟเอคัพที่พบ ทรานเมียร์ เมื่อ 19 เดือนที่แล้ว แต่สัปดาห์นี้ลุ้นแข่งเพราะ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ รวมถึง ราฟาแอล วาราน คู่ตัวจริงบาดเจ็บ

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.