ฟาบริซิโอ โรมาโน ยื่นยันผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นตรงกันตัดโซลชา

1 min read

โอเล กุนนาร์ โซลชา

ฟาบริซิโอ โรมาโน ได้ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นตรงกันเรื่องของการแยกทางกับทาง โอเล กุนนาร์ โซลชา

หลังที่ทีมลงเล่นเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ต่อทีม วัตฟอร์ด ไปแบบขาด 4 ต่อ 1 ในศึกพรีเมียร์ลีกโดยหลังจากที่ได้จบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แพ้ต่อทีม วัตฟอร์ด ได้ไม่นานพวกเขาก็ได้เป็นข่าวกับบอร์ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเรียกประชุมแบบด่วนๆถึงเรื่องของอนาคตของ โอเล กุนนาร์ โซลชา

ก่อนที่สื่อหลายๆสำนักจะทำการรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าพวกเขาได้ทำการตัดสินใจที่จะปลดกุนซือ โอเล กุนนาร์ โซลชา ออกไปจากสโมสรเรียบร้อยแล้วหนึ่งในผู้สื่อข่าวที่ได้ทำการรายงานความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวเป็นคนแรกก็คือ ฟาบริซิโอ โรมาโน ที่ได้ทำการทวีตผ่านแอคเคาท์ของตนเองไปว่าทาง

บอร์ดบริหารของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ได้ทำการตัดสินใจไล่ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชา ออกไปจากตำแหน่งหลังหารือกันแบบยาวนานถึงห้าชั่วโมงเป็นการภายในผมเองยืนยันส่วนการแยกทางแบบเห็นชอบร่วมกันทั้งสองฝ่ายถูกนำมาพิจารณาเหลือเพียงการเซ็นยืนยันโดย โจเอล เกลเซอร์ เท่านั้นเองก่อนที่จะประกาศ

แบบเป็นทางการโดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยรายงานนี้ของทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน สอดคล้องกับทาง ซามูเอล ลัคเฮิร์สท์ ของผู้สื่อข่าวดังสื่อท้องถิ่นที่ได้เผยของข้อมูลใจความสำคัญว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจปลดทาง โอเล กุนนาร์ โซลชา และคาดการณ์ เฟล็ทเชอร์ จะทำการรับตำแหน่งโค้ชชั่วคราว

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.