ผอ.ทีมเอฟเวอร์ตัน ชี้แจงชัดไม่จะปิดโอกาสที่จะคว้า ฟาน เดอ เบค มาร่วมทีม

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

ผอ.ทีมเอฟเวอร์ตัน ชี้แจงชัดไม่จะปิดโอกาสที่จะคว้า ฟาน เดอ เบค มาร่วมทีม

ผอ.ทีมเอฟเวอร์ตัน แจ้งชัดเจน ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะคว้าห้องเครื่องจอมอาภัพของ ปิศาจแดง มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายช่วงปีใหม่

ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางเป็นตัวสำรองแบบถาวร นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยในฤดูกาล 2021-22 ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในทุกรายการ ทำให้มีข่าวลือหนาหูว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้ เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

และเมื่อล่าสุด มาร์เซล แบรนด์ส ผอ. รสโมสรเอฟเวอร์ตัน ได้ออกมายอมรับว่า ไม่ปิดโอกาสที่จะคว้า ฟาน เดอ เบค มาเข้าร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวว่าทีม ทอฟฟี่ เป็นหนึ่งในตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่อาจปิดดีลนี้ได้สำเร็จ

เรามีเขาอยู่ในลิสต์รายชื่อ เสริมทัพ และในต้นเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เราได้สอบถามไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มันกลับไม่เป็นไปตามที่เราคิด อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขาย

ผมได้รับโทรศัพท์จาก กุยโด อัลแบร์ส เอเย่นต์ของเขา ว่าอาจมีทางเป็นไปในรูปแบบของการยืมตัว แต่ในช่วงนาทีสุดท้ายกลับถูกยกเลิกไปอีกครั้ง
ตอนนี้เพิ่งเดือนตุลาคมเท่านั้น ยังมีอะไรที่เป็นไปได้มากมาย ดอนนี้ ฟาน เดอ เบค เองก็เป็นนักเตะที่น่าสนใจ แล้วเราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ผอ.ทอฟฟี่ กล่าวผ่าน NOS.

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.