ปธ.เปแอสเช เลิ่กลั่กหลัง ลุ้นโรนัลโดปะทะเมสซี  ถูกจับร่วมกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ 

1 min read

ข่าวฟุตบอล

ปธ.เปแอสเช เลิ่กลั่กหลังลุ้น โรนัลโด ปะทะ เมสซี  ถูกจับร่วมกลุ่ม แมนฯ ซิตี้

ชมปฏิกิริยาประธานสโมสรเปแอสเช หลังเห็นผลการจับสลาก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง 2 ยอดนักเตะแห่งยุคอาจได้ปะทะกันอีก
วันที่ 27 ส.ค. 64 บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแชร์คลิปบนโลกโซเชียลในวินาทีที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทราบผลการจับสลากฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021-2022 รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งปรากฏว่าได้อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ), แอร์เบ ไลป์ซิก (เยอรมนี) และ คลับ บรูช (เบลเยียม)

ซึ่ง อัล-เคไลฟี มีท่าทางคล้ายกับว่าเก็บทรงไม่อยู่ และดูเหมือนว่าสายตาจะออกอาการเลิ่กลั่กเล็กน้อย หลังรู้ว่าได้เจอคู่ปรับเก่าจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เคยเขี่ยพวกเขาตกรอบรองชนะเลิศเมื่อซีซั่นที่แล้ว ซึ่ง เปแอสเช เป็นฝ่ายพ่าย “เรือใบสีฟ้า” ทั้งไปและกลับ โดยแพ้คาบ้านในเลกแรก 1-2 ก่อนออกไปเสียท่านอกบ้าน 0-2 ในเกมที่ 2

หลังพิธีจับสลาก บอสใหญ่ของทีมเงินหนาแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส พูดถึงการโคจรมาพบกับ แมนฯ ซิตี้ อีกครั้งว่า “นี่เป็นรายการระดับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งแน่นอนว่าระดับการแข่งขันย่อมสูงมากและไม่ง่ายเลย แต่ผมหมายความว่าผมชอบแมตช์แบบนี้นะ แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมคิดว่านี่เป็นกลุ่มที่น่าติดตามสำหรับผู้ชม และเป็นโอกาสล้างตาของเราหลังจากแพ้ในรอบรองชนะเลิศปีที่แล้ว มันจึงเป็นแรงกระตุ้นสำหรับผู้เล่นและผู้จัดการทีม”

สำหรับการถูกจับสลากให้มาอยู่ในกลุ่มเดียวกันของทั้ง 2 ทีม ถือเป็นโอกาสที่แฟนบอลอาจจะได้เห็นการปะทะกันระหว่าง 2 สุดยอดนักเตะแห่งยุคปัจจุบันอีกครั้ง เมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าใกล้ย้ายจาก ยูเวนตุส ไป แมนฯ ซิตี้ ส่วน ลิโอเนล เมสซี ก็เพิ่งย้ายมาร่วมงานกับ เปแอสเช หลังหมดสัญญาจาก บาร์เซโลนา

ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.