ปธ.เปแอสเช ลั่นเปล่า สนโรนัลโด้ ไม่ได้คิดที่จะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

ปธ.เปแอสเช กล่าวเปล่าสน โรนัลโด้ พร้อมบอกว่าไม่หวั่นด้วยที่จะต้องเจอ แมนฯ ซิตี้

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีสฯ บอกเอง ไม่ได้มีความคิดที่จะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพเลย พร้อมบอกว่าไม่หวั่นด้วยที่จะต้องเจอ แมนฯ ซิตี้ ในรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้มีแผนที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส มาร่วมทัพแต่อย่างใด

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการบอกลา ยูเวนตุส มาพักใหญ่แล้ว โดยที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่มีข่าวกับแข้งชาวโปรตุกีสมากที่สุด แต่ก็มีบางรายงานที่ระบุว่าเขาอาจจะย้ายไปอยู่กับ ปารีสฯ เหมือนกัน แถมเคยมีข่าวลือว่ามีคนเห็น จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ อยู่ในกรุงปารีสด้วย
ทั้งนี้ ล่าสุด อัล-เคไลฟี่ ไปร่วมงานจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเขาก็โดนถามเกี่ยวกับเรื่องของ โรนัลโด้ ด้วย และเจ้าตัวก็ตอบว่า “โรนัลโด้ น่ะเหรอ ? เราไม่ได้เปิดการเจรจาอะไรกับเขาเลย”

บิ๊กบอส ปารีสฯ กล่าวว่าทีมของตนไม่กลัว แมนฯ ซิตี้ แน่นอน ถึงแม้จะยอมรับว่าอีกฝ่ายเป็นทีมที่ดีก็ตาม “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่ะเหรอ ? พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลก พวกเขามีทีมชั้นยอด แต่เราจะพร้อมสำหรับเกมนี้”

ติดตามข่าวสารฟึตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.