บรูโน่ เผย แมนยู มั่นใจได้มากขึ้นหลัง โรนัลโด้ กลับร่วมทัพ

1 min read

ข่าวฟุตบอล

บรูโน่ เผย แมนยู มั่นใจได้มากขึ้นหลัง โรนัลโด้ กลับร่วมทัพ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าการเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่ทีมชาติโปรตุเกส จะช่วยทำให้ทัพ “ปีศาจแดง” มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม แฟร์นันด์ส มั่นอกมั่นใจว่าการที่ “เร้ด เดวิลส์” ดึงตัว โรนัลโด้ ซึ่งคว้าแชมป์รวม 33 รายการในการเล่นให้ แมนฯ ยูฯ, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กลับคืนสู่บ้านหลังที่สอง จะทำให้พวกเขามีลุ้นความสำเร็จมากยิ่งขึ้น เรารู้ดีว่าความกระหายจะเพิ่มเป็นทวีคูณ ทุกๆ คนรู้ว่า คริสเตียโน่ กลับมาอยู่บ้านหลังนี้อีกครั้ง

ทุกๆ คนมีความมั่นใจและมีความสุขมากๆ ที่เห็นเขากลับมา รวมทั้งนักเตะด้วยเช่นกัน เรารู้ถึงสิ่งที่เขาสามารถมอบให้กับเรา และเราก็เหมือนกับ คริสเตียโน่ ที่จะคิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ การมีเขาอยู่กับทีมทำให้เรารู้ว่าเราใกล้ที่จะคว้าแชมป์มากยิ่งขึ้น” บรูโน่ ระบุ

เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุกีส สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ “ผีแดง” เมื่อเดือนมกราคา 2020 ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ (ราว 2,992 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามสิ่งที่เขาไม่เคยสัมผัสก็คือ โทรฟี่แชมป์ จะว่าไปแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่เคยได้แชมป์อะไรเลย  นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมปี 2017 ซึ่ง เฮียมู เป็นผู้จัดการทีมคนล่าสุดที่นำสโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และลีกคัพ คาราบาว คัพ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.