นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า สุดแฮปปี้หลังคว้าชัยเหนือผู้มาเยือนจากเบลเยียมได้สำเร็จ

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า สุดแฮปปี้หลังคว้าชัยเหนือผู้มาเยือนจากเบลเยียมได้สำเร็จ

นายใหญ่ของทีม เรือใบสีฟ้า สุดแฮปปี้ ที่สามารถคว้าชัยเหนือผู้มาเยือนจาก เบลเยียม ได้สำเร็จ พร้อมยืนยันขอโฟกัสที่ชัยชนะของทีมเท่านั้น โดยไม่สนใจผลงานของคู่ปรับร่วมสายความเคลื่อนไหวหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 โดยเกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอ ที่เอติฮัด สเตเดียม ปรากฏว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โชว์ฟอร์มหรูต่อหน้าแฟนบอล ด้วยการเปิดบ้านไล่ต้อน คลับ บรูช จาก เบลเยียม ไปอย่างขาดลอย 4-1 พร้อมกับ แซงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขึ้นไปยึดจ่าฝูงของกลุ่มเป็นครั้งแรกหลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ออกมาลดแรงกดดันให้กับตัวเองและลูกทีมว่า ไม่เคยสนใจว่าทีมคู่แข่งอย่าง เปแอสเช จะทำผลงานได้ดีหรือแย่เพียงใด เพราะส่วนตัวต้องการโฟกัสที่ผลงานของทีมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

วันนี้เราช่วยกันเล่นได้ดีมาก และนั่นคือสิ่งที่เราทำมานานหลายปีแล้ว ผมบอกคุณได้เลยว่า เมื่อคุณอยู่กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุณจะรู้ว่าไม่มีใครช่วยคุณได้หรอก คุณต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อพาตัวเองเข้ารอบในช่วง 15 นาทีแรกของเกม เราทำกันได้อย่างยอดเยี่ยมมาก แต่หลังจากนั้นเราเสียประตูและสะดุดเล็กน้อย

แต่ครึ่งหลัง เราก็กลับมาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ถึงแม้พวกเขา คลับ บรูช จะมีการเซตทีมใหม่ ลงไปตั้งรับลึกกว่าเดิมก็ตาม เป๊ป กล่าว

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.