ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้ปลุกเร้า ทีมพัฒนาผลงานให้ดีมากไปกว่านี้

1 min read

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้ทำการออกมาพูดปลุกทีมทำผลงานให้ได้ดีมากขึ้นไปอีก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชใหญ่ของทางสโมสร แอตเลติโก มาดริด ได้ออกโรงมาทำการกระตุ้นทีมให้ทำการเดินหน้าเพื่อที่จะพัฒนาผลงานให้ดีมากๆขึ้นไป หลังจากที่เกมที่ได้ผ่านมาได้เจองานหนักเป็นอย่างมาก แอตเลติโก มาดริด ได้ทำการเปิดบ้านเสมอทาง ปอร์โต้ 0 ต่อ 0 ในศึกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในกลุ่ม บี ในเมื่อวันพุธที่ได้ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าวนี้ โรฆีบลังโกส เกือบที่จะปราชัยไปหลังจากที่สโมสร ปอร์โต้ ได้ทำการส่งบอลเข้าประตูไปในครึ่งหลังแต่ก็ได้โดนทางด้านของ วีเออาร์ เอาคืนมาจนได้เราจะต้องทำการพัฒนากันอีกต่อไปเลื่อยๆ โดยเฉพาะการที่จะขยับไปข้างหน้าเราก็จะทำงานในส่วนนั้นอีกต่อไปเลื่อยๆ ซิเมโอเน่ ได้กล่าวเปิดเผย ในช่วงของ 10-15 นาทีแรก

พวกเราเองไม่ได้เริ่มต้นที่จะแย่อะไรจนเกินไป แต่เราก็ถอยต่ำลงไปเพียงแค่เล็กน้อย และเราก็ไจะต้องทำการพัฒนาเรื่องของความต่อเนื่องในจุดๆนั้นของพวกเราเองให้ดีมากขึ้นไปให้มากกว่าเดิมเราเองก็จะต้องมองไปถึงเรื่องของการปรับเปลี่ยนเรื่องของระบบในการเล่นต่างๆ

ดังนั้นทีมก็จึงจะสามารถทำการมองหาเรื่องของวิธีการที่ได้ผ่านไปให้ได้ระหว่างเกม และเราเองก้มีนักเตะที่สามารถที่จะลงไปเล่นในตำแหน่งต่างๆที่มีความหลากหลาย ซึ่งจะมอบโอกาสต่างให้พวกเราเองผสมผสานความหลากหลาย สิ่งให้เข้าไปด้วยกันให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.