ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เชื่อ กรีซมันน์ จะต้องชนะใจแฟนบอล แอตมาดริด ด้วยตัวเอง

1 min read

อองตวน กรีซมันน์

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้ออกมากล่าวว่า อองตวน กรีซมันน์ ต้องชนะใจแฟนบอล

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มีความเชื่อว่าคนๆเดียวที่จะทำให้เหล่าแฟนบอลของ แอตเลติโก มาดริด ได้กลับมาเชื่อใจของ อองตวน กรีซมันน์ ให้ได้อีกครั้งคือตัวของเขาเอง แอตเลติโก มาดริด ได้ทำการเปิดบ้านเสมอทาง ปอร์โต้ไป 0 ต่อ 0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ของทางกลุ่ม บี ในวันพุธที่ได้ผ่านมา โดยเกมนี้ดังกล่าว โรฆีบลังโกส

ก็จะเกือบปราชัยไปหลังจากที่ ปอร์โต้ ได้ส่งบอลไปเข้าประตูในช่วงครึ่งหลังแต่ก็ได้โดน วีเออาร์ เอากลับมาคืนในเกมที่ได้ผ่านมาทาง อองตวน กรีซมันน์ ได้ลงสนามไปเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง ถึงแม้ว่าจะมีเสียงปรบมือให้กับนักแตะแดนหน้าของทีมชาติฝรั่งเศสแต่ก็จะยังมีอีกหลายๆส่วน

ที่ไม่ได้แสดงปฏิกิริยายินดียินร้ายหรืออะไรและก็มีเสียงที่โห่ตามมาในระหว่างเกมการแข่งขันด้วยเช่นเดียวกันแล้วเรื่องนี้ดังกล่าวก็เชื่อว่าได้มาจากเรื่องของสาเหตุในตอนที่ทาง อองตวน กรีซมันน์ ได้ย้ายออกไปเล่นให้กับทาง บาร์เซโลน่า ทำให้เหล่าแฟนบอลหลายๆคนก็ไม่พอใจอะไรเลย

และก็จะยังคงเจ็บแค้นนักแตะแดนหน้าฝรั่งเศสในรายนี้ผมเองก็หวังว่าเขานั่นก็จะสามารถที่จะตอบโต้คนที่วิจารณ์ในตัวเขาที่ผ่านการเล่นในสนามได้ ซิเมโอเน่ ได้กล่าวว่าเมื่อได้ถูกถามถึงเรื่องของสถานการณ์ของทางด้าน อองตวน กรีซมันน์กับความท้าทายในตัวของเขาก็คือการที่ได้เอาชนะใจของเหล่าแฟนบอลหลังจากเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นในอดีต

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.