ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ชื่อชมทีมและมีความภูมิใจนักแตะ ฝรั่งเศส สู้จนได้แชมป์

1 min read

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ โค้ชทีมชาติฝรั่งเศสชมลูกทีมทุกคนที่สร้างผลงานยอดเยี่ยม

โดยเฉพาะเรื่องของบุคลิกและก็สภาพจิตใจที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ฝรั่งเศส ได้แซงชนะทาง สเปน ไปได้แบบสนุกด้วย 2 ต่อ 1 ไปด้วยสกอร์ 1-2 ในศึกเนชั่นส์ลีก ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวทาง สเปน ได้ออกนำก่อน แต่กับว่า เลส์ เบลอส์ ฮึดทำสองประตูจากผลงาน คาริม เบนเซม่า และทาง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ได้กล่าว ผมภูมิใจ และมีความสุขกับนักเตะมากๆ

เราตามหลังทั้งสองนัด วันนี้เราตีเสมอได้เร็วหลังจากตามหลังไปก่อน นอกเหนือจากพรสวรรค์ที่เรามีในทีมนี้ ยังมีเรื่องบุคลิกและสภาพจิตใจของพวกเขา ผมภูมิใจกับบรรดานักเตะมากๆ มีแชมป์ที่ได้เป็นเดิมพัน โดยนักเตะเป็นผู้ท้าชิงรวมไปถึงตัวผมเองด้วย เราทำทุกๆทางเพื่อที่จะทำให้เรามาอยู่ที่นี่ เมื่อคุณมาอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ มันดีกว่าในการเอาชนะ พวกเราหยุดเล่นหลังจากได้ผ่านไป 20 นาที

และคุณก็จะไม่สามารถทำแบบนั้นในการดวลกับทางสเปน ระบบของพวกเราและวิธีการเล่นของเรายังคงต้องได้รับการพัฒนา แต่ในครึ่งหลัง เราดุดันและเล่นงานฝ่ายตรงข้ามให้ผิดพลาดได้มากกว่าเดิม มีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่ง ในทีม โดยนักเตะหนุ่มอย่างทาง เตโอ แอร์กน็องเดซ และก็ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ได้ลงไปเล่นในรายการนี้

และก็ทำได้ดี คาริม เบนเซม่า ได้เป็นนักเตะที่มีประโยชน์กับพวกเราและเขาได้ทำการพิสูจน์ในสองเกมที่ผ่านมา ว่าเขายังมีคุณภาพชัดเจนและความปรารถนาแรงกล้าในการเอาชนะ มันเป็นสิ่งที่เขาส่งต่อไปยังคนอื่นๆ ผมเองมีความสุขกับทางเขา เขาจะไม่เหลือการลงสนามให้ทีมชาติในอีกแค่ 4 หรือว่า 5 เกมเท่านั้น เขาเป็นส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์ เนชั่นส์ ลีก

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.