ดาร์เรน อัมโบรส เชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล คิดการใหญ่ เดินหน้าล่า แฮร์รี่ เคน

1 min read

แฮร์รี่ เคน

ดาร์เรน อัมโบรส อดีตนักแตะ นิวคาสเซิ่ล เชื่อต้นสังกัดเก่าคิดการใหญ่ล่า แฮร์รี่ เคน

นักแตะกองหน้าสโมสร สเปอร์ส ในราคาที่ 150 ล้านปอนด์ หลังได้รับการเทคโอเวอร์จนได้ชื่อว่าเป็นสโมสรที่รวยที่สุดในโลกในตอนนี้ โดยดาวยิงทีมชาติอังกฤษในวัยที่ 28 ปี เปิดเผยว่าเขาต้องการย้ายออกจากทาง ไก่เดือยทอง ในช่วของงซัมเมอร์ที่ได้ผ่านมา

เพราะเนื่องจากต้องการคว้าแชมป์ในระดับสโมสร โดยทีมจากนอร์ทลอนดอนได้ปักป้ายราคา แฮร์รี่ เคน ไว้ที่ประมาณ 150 ล้านปอนด์ แต่ด้วยการที่ทาง แมนฯ ซิตี้ ได้ทุ่มเงินไป 100 ล้านปอนด์ เพื่อจะทำการคว้าตัว แจ็ค กรีลิช ขณะที่ เชลซี ก็ใช้งาน 97.5 ล้านปอนด์ คว้า โรเมลู ลูกากู

มานั่นทำให้ทั้งสองทีมก็ไม่กล้าที่จะทำการทุบคลังเพื่อขอซื้อทาง แฮร์รี่ เคน นิวคาสเซิ่ล เพิ่งจะได้เจ้าของใหม่ หลังได้ถูกเทคโอเวอร์มูลค่า 300 ล้านปอนด์ ในเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยพวกเขาได้มีข่าวกับทางนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4 คน และสตาร์จากเซเรีย อา อีก 5 คนในช่วงที่ผ่านมา

ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ทาง อัมโบรส ได้ออกมากล่าวว่าพวกเขาสามารถที่จะเป็นตัวเต็งในการที่ได้เซ็นสัญญากับทาง แฮร์รี่ เคน ได้ แล้ว แฮร์รี่ เคน ล่ะ? อัมโบรส ได้กล่าวผ่านทางสื่อดัง ที่ผมได้พูดแบบนี้ก็เพราะว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่า สโมสร เชลซี ได้จ่ายเงินไปแล้ว 100-120 ล้านปอนด์

ในช่วงซัมเมอร์ที่ได้ผ่านมา ผมเองก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะทำอะไรแบบนั้นอีก ผมเองก็คิดว่าทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ใช้เงินไปแล้ว 130 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ โดยดังนั้นสโมรส นิวคาสเซิ่ล จะทำให้มันหรือพวกเขาจะทำการทุ่มเงินไปถึง 150 ถึง 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.