ชาบี เอร์นานเดซ เตรียมนำทีมไปอัด บาเยิร์น มิวนิค เพื่อที่จะเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีก

1 min read

ชาบี เอร์นานเดซ

ชาบี เอร์นานเดซ ออกมายอมรับว่าตัวเขาเองไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรในลูกทีมถึงแม้ไม่สามารถคว้าสามแต้มมาได้

จากทางสโมสร เบนฟิก้า ทำให้พวกเขาเองต้องเอาชนะสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ไปมันเป็นเกมของ ยุโรป ในเกมแรกของ ชาบี เอร์นานเดซ ถึงและแม้เขาจะสามารถทำให้ทางสโมสร บาร์เซโลน่า กลับมาเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นตาให้ได้อีกครั้งแต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอ

ที่จะคว้าชัยชนะมาครองได้ในปัจจุบันพวกเขายังรั้งอยู่อันดับสองในตารางกลุ่ม อี นำหน้าสโมสร เบนฟิก้า ที่จะมีคิวลงเล่นกับทางสโมสร ดินาโม เคียฟ เพียงสองแต้มเท่านั้นเองหากสโมสร เบนฟิก้า สามารถที่จะคว้าสามแต้มมาได้ในเกมนัดที่ได้ส่งท้ายในรอบแบ่งกลุ่มนั่นจะหมายความว่าสโมสร บาร์เซโลนา

จะไม่มีทางเลือกอะไรนอกจากจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้จากทีมของทาง ยูเลียน นาเกลส์มัน เพราะว่าสถิติเฮดทูเฮดที่เป็นรองอยู่เราจะต้องการ 3 แต้มเราต้องการที่จะเข้ารอบไปตั้งแต่เกมนี้เลยใช่ผมเสียดายเสียดายมากแต่ไม่ไม่โกรธเคืองอะไรเพราะผมไม่สามารถตำหนิสฟอร์มของผู้เล่นได้เขาได้กล่าว

พวกเขาทำทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อที่จะชนะในเกมนี้น่าเสียดายที่เราเองไม่ชนะแต่เราก็ยังมีโอกาสอีกครั้งเราจะต้องไปที่ถิ่น มิวนิค พยายามเอาชนะให้ได้และก็แสดงให้เห็นว่าการเล่นแบบนี้สามารถเอาชนะพวกเขาได้เรามีกระสุนอีกนัดในรังเพลิงและเราต้องใช้มันอย่างคุ้มค่าเราจะต้องเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.