จาน ปิเอโร กาสปรินี่ กระตุ้นลูกทีมต้องรีดฟอร์มที่ดีที่สุด เมื่อจะต้องเจอ บียาร์เรอัล

1 min read

จาน ปิเอโร กาสปรินี่

จาน ปิเอโร กาสปรินี่ ได้ปลุกเร้าเหล่าลูกทีมว่าให้ทำการรีดฟอร์มดีที่สุดในการลงไปกับ บียาร์เรอัล

ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ในวันอังคารนี้ทาง จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ โค้ช อตาลันต้า ได้กระตุ้นลูกทีมว่าจะต้องเล่นหนึ่งในเกมดีที่สุดสำหรับการที่จะต้องเจอกับ บียาร์เรอัล ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ในวันอังคารนี้ หลังที่ทีมดังของเมืองแบร์กาโม่ได้ทำผลงานในช่วงที่ออกสตาร์ทบนเวที เซเรีย อา ซีซั่นนี้คอนข้างจะย่ำแย่ชนะไปเพียงครั้งเดียวจากการที่ได้ลงเล่น 3 เกม เราก็รู้ว่า บียาร์เรอัล พิเศษอย่างไร โดยเฉพาะเกมที่ต้องเจอในบ้าน กาสเปรินี่ กล่าวทีมเรือดำน้ำเหลือง จะเป็นเกมที่มีความสำคัญสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกนี้

อตาลันต้า เพิ่งจะได้คว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวจากการลงไปเล่น 3 เกมใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ โดยเฉพาะการที่แพ้ต่อ ฟิออเรนติน่า 1-2 ในวันวันเสาร์ ซึ่งทาง กาสเปรินี่ ได้คาดหวังว่าจะเป็นแรงกระตุ้นให้กับนักเตะแก้ตัวสำหรับการได้ลงเล่นเกมสำคัญในวันอังคารนี้เราก็ยังต้องใช้แรงบันดาลใจจากเกมที่โชคร้ายเกมลีกนัดล่าสุด กาสเปรินี่ ได้กล่าว เพลงแชมเปี้ยนส์ลีกได้สร้างแรงกระตุ้นเป็นอย่างมาก และเราก็ต้องพร้อมในการที่จะลงเล่นรายการนี้เป็นปีที่สามต่อกันเราได้พบกับทีมที่มีความแข็งแกร่งมาก แต่การเล่นในรายการนี้เหนือกว่าทั้งหมด บรรดากูรูคาดการณ์ อตาลันต้า จะทำการต่อสู้กับ บียาร์เรอัล เพื่อที่จะแย่งอันดับ 2 ของกลุ่ม

ต่อจากทีม แมนฯยูไนเต็ด ขณะที่ ยัง บอยส์ ได้ถูกมองว่าเป็นเพียงแค่ไม้ประดับของกลุ่มเพียงเท่านั้นเอง แต่ กาสเปรินี่ ได้มองว่าเป็นกลุ่มที่ไม่ง่ายเลยแม้กระทั่งการเล่นกับทีมดังของสวิส ยัง บอยส์ เคยสร้างปัญหาให้มากมายหลายทีมในอิตาเลียนโดยก่อนหน้านี้ มันไม่ใช่กลุ่มง่ายเลย มี 6 เกมเท่านั้นและไม่มีพื้นที่สำหรับความผิดพลาดอะไรเราจะต้องพยายามที่จะเก็บคะแนนให้ได้ครบทุกเกม ที่นี่ เราต้องเล่นหนึ่งในเกมดีที่สุดนี้ เพราะคุณภาพของสโมสร บียาร์เรอัล ทุกคนก็รู้กันดีพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ มีความเข้าใจพวกเขาคว้าแชมป์ยูโรปาลีก และนั่นเป็นประวัติย่อที่ดี

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.