จอห์น บาร์นส์ ไม่ชัวร์ นาบี เกอิต้า ขอชิ่ง ลิเวอร์พูล ต้นปี

1 min read

นาบี เกอิต้า

จอห์น บาร์นส์ นักแตะตำนานของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็น นาบี เกอิต้า กำลังตกที่นั่งลำบาก

ในถิ่นของแอนฟิลด์ และก็ไม่รู้ว่ากำลังที่จะมองหาโอกาสที่จะย้ายทีมในช่วงของเดือนมกราคมหรือเปล่า นักแตะดาวทีมชาติของกินีได้ถูกคาดหวังไว้อย่างมากในตอนที่ได้ย้ายมาจากทาง ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ถึงแม้ว่า นาบี เกอิต้า จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก และแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่เขาต้องต่อสู้กับเรื่องของอาการบาดเจ็บ

และสภาพความฟิตจนทำให้ได้ลงไปเล่นในสนามเพียงแค่ 80 เกมเท่านั้น ซึ่งหลีกเลี่ยงอะไรไม่ได้ที่จะมีการพูดถึงเรื่องการย้ายทีมเขาเองมีอนาคตกับทางสโมสร แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นระยะยาวรึเปล่านั้น บาร์นส์ ได้กล่าว นักเตะไม่ได้คิดอะไรยาวๆ หรอก พวกเขาเองคิดว่าพวกเขานั่นจะได้อยู่กับทีมฤดูกาลนี้หรือเปล่า

แล้วแน่นอนว่าเขาอาจจะคิดว่าเขากำลังมีความตกต่ำ แต่เขาก็อยู่กับสโมสร และก็ไม่สามารถที่จะไปได้ไหนจนกว่าจะถึงเดือนของมกราคมเขาเองมีเรื่องของอนาคตในระยะยาวกับสโมสรหรือไม่อันนี้มันก็ขึ้นอยู่กับเขาว่าเขามีสัญญาแล้วถ้าเขามีความสุขที่จะไม่ได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์ นั่นคือทางเลือกของเขาเอง มันเหมือนกันกับนักเตะทุกคนนั่นแหละถ้าไม่ได้ลงไปเล่น

พวกเขาเองก็ไม่มีความสุขอะไร ดังนั้นพวกเขาจึงมีความต้องการที่จะลงไปที่ใหม่ที่ได้เล่นในแบบที่มีความสม่ำเสมอ แต่เราก็เคยเห็นนักเตะที่อยู่กับทีมกันมา 4 ถึง 5 ปีโดยที่ไม่ได้เป็นตัวหลักบางที เกอิต้า อาจเป็นแบบนั้น แต่ถ้าคุณได้ทำการเลือกสโมสร ลิเวอร์พูล ชุดที่ดีที่สุดของ นาบี เกอิต้า จะไม่ได้อยู่ในนั้น

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.