จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เดือดจัดหลังย้ายมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

1 min read

ข่าวฟุตบอล

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เดือดจัดหลังย้ายมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม อดีตดาวเหมือนกับกลุ่ม ลิเวอร์พูล ระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างเห็นได้ชัดว่าไม่เป็นสุขอย่างแรงข้างหลังย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกเมืองน้ำหอมเนื่องจากว่าไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามจากทีมยักษ์ของ ลีกเอิง อย่างที่มุ่งมาดเอาไว้
สตาร์กลุ่มชาติฮอลแลนด์เปิดปากแบบไม่อ้อมค้อมต่อชีวิตการค้าเกือกในกรุงปารีสก่อนเกมที่ อัศวินสีส้ม จะดวลกับ ยิบรอลต้า ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อ 11 ต.ค. ว่าไม่มีความสุขสบายแม้แต่บางส่วน และก็ส่งผลให้เขาหงุดหงิดมาก

ดาวเตะวัย 30 ปีอำลา เร้ด แมชีน แบบไม่มีคุณค่าตัวเมื่อตอนซัมเมอร์เนื่องจากตกลงต่อคำสัญญากับรั้ว แอนฟิลด์ มิได้แม้ว่าจะมีผลกระทบงานที่ดีกับสโมสรห้าปี และเป็นคีย์แมนอีกรายของ เหน้าจอร์เก้น คล็อปป์ นักบริหารกลุ่มชาวเยอรมันต่อการคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2019 แล้วก็แชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยเขาเซ็นข้อตกลงเป็นเวลา 3 ปี หรือจนกระทั่งเดือนมิถุนายน ปี 2024 พร้อมรับมูลค่าเหนื่อยเหมือนกับ 150,000 ปอนด์ (อย่างกับ 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ยิ่งไปกว่านั้นนี้กลุ่มเหมือนกับเมืองน้ำหอม ยังดึงซูเปอร์สตาร์อย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, แซร์ฆิโอ รามอส และรวมทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ เข้ามายิ่งเสริมความแกร่งให้กับทีม อย่างไรก็ตามเมื่อทีมกล้าแกร่งมากขึ้น การแข่งขันเพื่อจะห่วยแตกงชิงตำแหน่งตัวจริงนั้นยิ่งดุเดือดซึ่งจังหวะการลงสนามไม่เหมือนกันกับยุคที่เล่นกับลิเวอร์พูล ดังนี้ ไวจ์นัลดุม ก็เลยได้ลงเป็นตัวจริงเพียงแค่ 6 จาก 12 เกม ที่เหลืออีก 5 เกม ก็มาจากม้านั่งสำรอง

จากความสม่ำเสมอไปสำหรับเพื่อการลงเป็นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล แต่กลับจำเป็นจะต้องมานั่งสำรองที่ เปแอสเช ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์กับ เอ็นโอเอส บ่งบอกว่าเขาไม่ค่อยมีความสุขสบายเท่าไรนัก

“พูดตามดิ่ง ผมไม่อาจจะพูดได้เลยว่า ผมมีความสุขสบายอย่างเต็มที่ (ที่ ปารีส แซงต์แชร์กแมง) เพราะเหตุว่าสถานการณ์ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ บางคราวหากคุณไม่ได้เล่น มันก็น่ากังวลใจ”

“แต่ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้ และก็ผมจะต้องศึกษาเพื่อที่จะต่อกรกับมัน ผมเป็นนักสู้ ผมต้อมองบวก และจัดการหนักเพื่อพลิกสถานการณ์ให้ได้”

ขณะเดียวกัน ไวจ์นัลดุม เคยยอมรับก่อนย้ายออกมาจาก เร้ด แมชีน ว่าแม้ว่าจะไม่โอเคกับบอร์ด แต่เขาก็มีความรู้สึกที่ดีกับสาวก เดอะ ค็อป และจะยังเชียร์ ลิเวอร์พูล ต่อไป “หากเป็นไปได้ ผมก็ต้องการกลับมา ผมรู้สึกเหมือนว่ามีครอบครัวอยู่กับสโมสรนี้ มันเกิดเรื่องที่ดีเรื่องเดียว”

“ผมหวังว่าหากเป็นได้ ผมจะกลับมาดูเกม และก็เชียร์ ลิเวอร์พูล ด้วยเหตุว่าผมจะเป็นกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ไปตลอดชีวิต”

จำเป็นติดตามกันว่า ไวจ์นัลดุม จะสามารถสอดแทรกตนเองให้กลับเข้าสู่แผนการของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ในระยะเวลาที่เหลือของฤดูกาลได้หรือเปล่า หรือนี่คือจุดเริ่มต้นของการจากทีมไปอย่างเร็วทันใจ

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.