งานนี้ ผีแดง จัดเต็ม ป๋าเซอร์อเล็กซ์ นัดคุย โอเล่กุนซือ พร้อม เดวิล อดีตซีอีโอคู่ใจ

1 min read

ข่าวฟุตบอล

งานนี้ ผีแดง จัดเต็ม ป๋าเซอร์อเล็กซ์ นัดคุย โอเล่กุนซือ พร้อม เดวิล อดีตซีอีโอคู่ใจ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นัดพูดคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลช รวมทั้ง เดวิล กิลล์ อดีตซีอีโอคู่ใจ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยงานนี้ทั้งสามคนคงจะมีแผนเด็ดในการที่จะนำ “เร้ด เดวิลส์” หวนคืนสู่บัลลังก์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในซีซั่นนี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดพบ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบันทัพ “ปีศาแดง” และ เดวิด กิลล์ อดีตประธานบริหาร เพื่อรับประทานอาหารเที่ยงพร้อมกับพูดคุยเรื่องสำคัญเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ โซลชา และ กิลล์ เคยทำงานร่วมกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมัยที่ “น้าลูกอม” ยังอยู่ในสถานะนักเตะที่พ่วงตำแหน่งซูเปอร์ซับประจำทีม และช่วยกันนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ่งใหญ่ทั้งในอังกฤษ และ เวทียุโรป สำหรับตอนนี้สถานะของพวกเขาเปลี่ยนไปแล้ว โดย โซลชา มีโอกาสได้หวนกลับมาสืบทอดตำแหน่งทายาท”ป๋า”เพื่อนำสโมสรหวนกลับสู่วันวานแห่งความสำเร็จอีกครั้ง โดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พวกเขาร้างแชมป์มานานถึง 8 ปี

การนัดพบในครั้งนี้เกิดขึ้นที่ร้านอาหารเดอะไอวี่ในย่านสปินนิงฟิลด์สเมืองแมนเชสเตอร์ โดยนอกจาก 3 คนที่กล่าวมาแล้วยังมี เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนปัจจุบัน, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของ “เฟอร์กี้” และ ไมค์ เอเดลสัน ผู้อำนวยการสโมสร รวมอยู่ด้วย ทั้งนี้การได้เห็น “เซอร์เฟอร์กี้” นัดเจอกับ โซลชา และทีมงานน่าจะเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับทีมก่อนที่พวกเขาจะลงเล่นเกมลีกรับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมานี้ ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ได้ลงสนามเปิดตัวกับทีม หลังหวนกลับมาสวมเสื้อ “ปีศาจแดง” อีกครั้งในรอบ 12 ปี

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.