คืนวันนี้ หงส์แดง เปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับทีมฟอร์มแรงอย่าง อาร์เซน่อล

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

คืนวันนี้ หงส์แดง เปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับทีมฟอร์มแรงอย่าง อาร์เซน่อล

คืนวันนี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจองานหนักในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะมีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับทีมฟอร์มแรงอย่าง อาร์เซน่อล ที่คว้าชัยรวดใน 3 นัดหลังสุด ซึ่งนอกจากเจอกับทีมที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจแล้ว พวกเขายังมีปัญหานักเตะเจ็บเพียบอีกด้วย ทำให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปวดหัวไม่น้อยในการจัดทัพสู้กับ ปืนใหญ่ และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล 2 รูปแบบที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในแมตช์สำคัญนัดนี้ อ้างอิงจาก thisisanfield.com
– โอกาสของ ซิมิคาส และ อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลน
เกมนี้ ลิเวอร์พูล ขาดนักเตะเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โจ โกเมซ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ แต่ยังดีที่ ฟาบินโญ่ และ ซาดิโอ มาเน่ สามารถลงสนามช่วยทีมได้ กระนั้นยังต้องลุ้นเช็คความฟิตของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ กัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งถ้าหากสุดท้ายทั้งสองไม่พร้อม คอสตาส ซิมิคาส ก็จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้ายแทน ร็อบโบ้ ขณะที่ เฮนโด้ ก็จะถูกแทนที่โดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลน
แดนกลาง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว น่าจะได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก ส่วนแดนหน้า ดิโอโก้ โชต้า จะได้ลงประสานงานกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ มาเน่ ขณะที่แนวรับ คล็อปป์ อาจเลือกใช้ โฌแอล มาติป ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เหมือนเดิม โดยฝั่งขวา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ พร้อมลุย เช่นเดียวกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ในตำแหน่งผู้รักษาประตู
ดร็อป มาติป, เฮนโด้ร็อบโบ้ ฟิตทัน
ในกรณีที่ถ้าหาก เฮนเดอร์สัน และ โรเบิร์ตสัน ผ่านทดสอบความฟิต คล็อปป์ คงจะใส่ชื่อทั้งสองอยู่ในทีมตัวจริงแน่นอน ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง คงหนีไม่พ้น มาติป ที่เล่นไม่ค่อยดีในเกมล่าสุดที่ หงส์แดง บุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ จะได้รับโอกาสลงเล่นแทน

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>>> https://www.soccer169.com/

| Newsphere by AF themes.