คาร์ราเกอร์ ยกย่อง ซาลาห์ คือ 1 ในนักเตะที่เก่งสุดตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังหงส์แดง ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูได้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีสุดตลอดกาลของสโมสร ลิเวอร์พูล ไปเรียบร้อยแล้ว

“สำหรับแฟน ๆ ที่แอบน้อยใจว่าทำไม ลิเวอร์พูล ไม่ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นใหม่เสริมทัพโครม ๆ แบบทีมอื่น ผมอยากให้มองในมุมที่เราต่อสัญญาใหม่กับนักเตะสำคัญหลายต่อหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ และเมื่อไหร่ก็ตามที่ ซาลาห์ จรดปากกามอบลายเซ็นให้ นั่นถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่เลยนะ” คาร์ร่า กล่าวกับ Sky Sports

“เท่าที่ผมทราบข้อมูลเบื้องลึกคือ เขากับเอเยนต์กำลังพิจารณารายละเอียดเรื่องผลประโยชน์อยู่และหวังว่าทุกอย่างจะลงตัวในเร็ววัน แต่อยากบอกนิดนึงว่าต่อให้ ซาลาห์ เรียกเงินสูงมากแค่ไหน ลิเวอร์พูล ก็ควรมอบให้แบบไม่ต้องกลัวเสียดาย เพราะนักเตะฝีเท้าระดับเขา ควรเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยซ้ำ”

ซาลาห์ เป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นดีสม่ำเสมอทุกปี ยิงประตูได้มากมายต่อเนื่องจนทีมเราประสบความสำเร็จมากมาย ณ ปัจจุบัน ไม่ต้องคิดมากอีกแล้ว เขาคือสมบัติล้ำค่าที่คุณหาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว”

“และสิ่งสำคัญก็คือ เมื่อก่อนเวลาเราจัดทีม 11 ผู้เล่นที่ดีสุดตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล ก็จะต้องใส่ชื่อ อลัน แฮนเซน, แกรม ซูเนสส์, จอห์น บาร์นส์, สตีเวน เจอร์ราร์ด, เอียน รัช ฯลฯ ไว้เป็นหลักอยู่แล้วใช่ไหม แต่สำหรับข้อมูลอัพเดตใหม่ล่าสุด บอกเลยว่าต้องมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.