คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบาดเจ็บ

1 min read

ข่าวฟุตบอล

คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบาดเจ็บ

ลิเวอร์พูล ต้องเจอข่าวร้ายเต็มๆ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันนักเตะหลายรายเดี้ยงก่อนเจอ เวสต์แฮม โดยเฉพาะ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่คงพักไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล บาดเจ็บรุนแรงที่เอ็นหลังหัวเข่า

จากนัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสี่เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้น่าจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 1 เดือนกุนซือชาวเยอรมัน กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. นี้ว่า

มันเป็นข่าวร้ายสำหรับ ฟีร์มีโน่ ผมไม่รู้แน่ชัดว่า เขาจะต้องพักนานแค่ไหน แต่คงมากกว่า 4 สัปดาห์ มันเป็นการบาดเจ็บที่รุนแรง เราต้องดูกัน บ็อบบี้ เป็นคนที่หายเจ็บเร็วพร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังยืนยันว่า นาบี เกอิต้า ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดเสมอ ไบรท์ตัน 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและ เจมส์ มิลเนอร์

ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 5-0 ก็จะลงเจอ เวสต์แฮม ไม่ได้เช่นกันสำหรับพวกเขา ผมหวังว่าจะกลับมาได้หลังโปรแกรมเบรกทีมชาติ นั่นเป็นสิ่งที่ผมหวัง เช่นเดียวกับ เคอร์ติส โจนส์ และหวังว่า โจ โกเมซ จะกลับมาหลังจากนั้น นายใหญ่ หงส์แดง กล่าว

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.