คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยจะทุ่มเต็มที่เพื่อให้แฟนบอลผี มีบรรยากาศดีๆแบบต่อเนื่อง

1 min read

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์คนดังของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานบอกว่าจะทุ่มเต็ม 100 เพื่อให้บรรยากาศดีงามของทีมนั่นมีต่อไปอีกเรื่อยๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งจะมอบเรื่องของความสุขแบบเต็มที่เต็มพิกัดให้เหล่าแฟนบอลผีด้วยการที่ลงสนามให้ทีมเป็นครั้งแรกในรอบถึง 12 ปีหลังจากที่ย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ก่อนจะยิงไปคนเดียวถึง 2 ประตูพาทีมเอาชนะทาง นิวคาสเซิ่ล 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากได้เปิดตัวภาคสองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างดีงาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ก็ได้นำเหล่าเพื่อนร่วมทีมเดินทางไปสู่สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อที่จะเตรียมทำศึกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กับ ยัง บอยส์ ในวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้ที่จะถึงสุดยอดนักแตะในอายุ 36 ปี ได้กล่าวผ่านทาฃอินสตาแกรมก่อนเกมยุโรปไปว่า สมาธิของเราอยู่ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารนี้

แต่ผมนั่นหยุดไม่ได้ที่จะขอบคุณแฟนบอลของเราสำหรับการต้อนรับที่แสนจะสุดวิเศษที่ได้มอบให้กับผมและทางนักเตะคนอื่นๆที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดด้วยส่วนผสมที่มีความมหัศจรรย์และการสนับสนุนอันที่เหลือเชื่อก็ทำให้งานของเราง่ายขึ้นไปอีกนิด เราจะทำการทุ่มเททุกอย่างอย่างดีในพลังของเราเพื่อรักษาความรู้สึกที่ดีๆ นี้อีกต่อไปให้ได้

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.