ข่าวฟุตบอล ‘ไวท์’ บินเก็บตัวแคมป์ ‘ปืนโต’ หลังถอนทัพ ‘ทรี ไลออนส์’

1 min read

ข่าวฟุตบอล เบน ไวท์ กองหลังของ อาร์เซน่อล เข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ ดูไบ แล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาเตะเกมลีก

หลังจากถอนตัวจาก อังกฤษ ที่ทำศึกบอลโลกกะทันหัน ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่สื่อปูดทะเลาะกับมือขวา เซาธ์เกต เบน ไวท์ ปราการหลังของ อาร์เซน่อล เดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่กำลังทำการเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์แล้ว หลังจากถอนตัวจากทีมชาติ อังกฤษ กลางคัน ในฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยสื่อระบุสาเหตุว่า มีความขัดแย้งกับผู้ช่วยของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ สิงโตคำราม

แนวรับวัย 25 ปี ถูกเรียกมาอยู่ในทีม 26 คนของ ทรี ไลออนส์ สำหรับมหกรรมลูกหนังระดับโลกในดินแดนอาหรับ เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ ปืนใหญ่ แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ลงเล่นในสองนัดแรก กลุ่ม บี โดยมีชื่อเป็นตัวสำรอง และมีอาการป่วยจนหมดสิทธิ์ลงสนามเกมนัดสุดท้ายรอบแรกที่ บ้านเกิด ชนะ เวลส์ 3-0 ก่อนที่จะต้องถอนตัวออกไป เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ สื่อแดนผู้ดี ออกมาแฉว่า จริงๆแล้วสาเหตุมาจากการที่ ดาวเตะรายนี้ มีปัญหาทะเลาะกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยโค้ช แถมไม่พอใจกับสถานที่เก็บตัว รวมถึงเข้ากับเพื่อนร่วมทีมชาติได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ ส่งผลให้มีการตกลงกันที่จะปล่อยให้เขาออกจากทีมชาติด้วยความยินยอมพร้อมใจของทุกฝ่าย แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันข่าวดังกล่าว

ล่าสุด ไวท์ ซึ่งมีเวลาหยุดพักมากกว่าคนอื่นได้เดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่ดูไบ และลงซ้อมเป็นครั้งแรกแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม เช่นเดียวกับ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางกานา หลังจาก ดาวดำ ตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก โดยต้องรอดูว่า มิเกล อาร์เตต้า จะส่งทั้งสองคนลงทำศึก ดูไบ ซูเปอร์ คัพ นัดสอง พบกับ เอซี มิลาน ในวันอังคารที่ 13 ธันวาคมนี้ หรือไม่

สำหรับ อาร์เซน่อล ลงเตะอุ่นแข้งไปแล้วหนึ่งนัด เอาชนะ โอลิมปิก ลียง ไปได้ 3-0 โดยหลังจากที่พักเบรคบอลโลก พวกเขามีโปรแกรมลงเล่นเกมลีกด้วยการเปิดรังเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ซึ่งเวลานี้พวกเขายังคงรั้งจ่าฝูงมี 37 คะแนน จาก 14 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งเท่ากันอยู่ 5 แต้ม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.