ข่าวฟุตบอล ไม่น่าเชื่อ เมสซี่เคยทำเรื่องแย่ๆในเกมเอลกลาซิโก้

1 min read

ข่าวฟุตบอล ไม่น่าเชื่อ เมสซี่เคยทำเรื่องแย่ๆในเกมเอลกลาซิโก้

ข่าวฟุตบอล ไม่น่าเชื่อ ดูเด็ค จวก เมสซี่ เป็นพวกตบตาและยั่วยุคนอื่นในเกม 

อดีตผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ อย่าง เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ได้เผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ เคยตบตากรรมการและชอบยั่วโมโหนักเตะ เรอัล มาดริด เวลาทั้ง 2 ทีมดวลกันในศึก เอล กลาซิโก้  ดูเด็ค เคยอยู่กับ มาดริด ระหว่างปี 2007-2011 ในฐานะนายทวารมือ 2 และถึงแม้เขาจะไม่เคยได้ลงสนามในเกม เอล กลาซิโก้ เลย แต่เจ้าตัวก็มักจะะมีชื่อเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยๆ จนทำให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศของเกมอันดุเดือดอยู่หลายครั้ง

ดูเด็ค กล่าวในหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองว่า “ตอนนั้น เมสซี่ ตบตาคนอื่นและยั่วยุคู่แข่ง ก็เหมือนกับที่ บาร์เซโลน่า ในตอนนั้น และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชอบทำกันนั่นแหละ พวกเขาพร้อมที่จะยั่วโมโหคุณ และพวกเขาก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบซะด้วย มันทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ และทุกคนในทีมเจ็บปวดกันมากๆ ผมเคยเห็น เมสซี่ พูดจาหยาบคายใส่ เปเป้ กับ (เซร์คิโอ) รามอส ด้วยซ้ำ มันเป็นคำหยาบชนิดที่ว่าคุณไม่คิดว่ามันจะออกมาจากปากของคนที่เงียบๆ และภายนอกดูเป็นคนนิสัยดีแบบเขา”

อดีตนายทวาร ลิเวอร์พูล และ มาดริด ยังบอกด้วยว่าในเบื้องหลังนั้นที่จริงแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีนิสัยแบบคนปกติทั่วไป ไม่ได้มีนิสัยเลวร้ายเหมือนที่หลายคนคิดกัน “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนที่ทะนงตัวสูง แต่เบื้องหลังน่ะเขาก็เป็นคนที่นิสัยปกติคนหนึ่ง มันขึ้นอยู่กับว่าคนจะมองเขาในแบบไหนมากกว่า ก็เหมือนกับ ราอูล (กอนซาเลซ) นั่นแหละ ราอูล อาจจะเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่เขาก็เป็นคนที่มีจิตวิญญาณของการเป็นนักแข่งสูงและเป็นผู้ชนะที่ยอดเยี่ยม ทั้งคู่ต่างก็อยากให้ทีมชนะด้วยสกอร์ 2-1 ด้วยการที่พวกเขาเป็นคนทำประตูเอง มากกว่าให้ทีมชนะ 5-0 ด้วยการที่คนอื่นเป็นคนทำประตูได้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.