ข่าวฟุตบอล โอบี โอเดนเซ ยกเลิกสัญญา โจนาธาร เข็มดี

1 min read

ข่าวฟุตบอล โอบี โอเดนเซ

ข่าวฟุตบอล โอบี โอเดนเซ ออกมาเผยยกเลิกสัญญา โจนาธาร เข็มดี แล้ว

ข่าวฟุตบอล โอบี โอเดนเซ นักแตะในแนวรับวัย 20 ปี ได้ย้ายจากทาง โอเดนเซ ไปทำการร่วมทัพสโมสร เนียสท์เว็ด โบลด์คลับ ทีมในดิวิชั่น 1 ด้วยสัญญาการยืมตัว ในเมื่อช่วงของเดือนกรกฎาคมที่ได้ผ่านมาโดยเซ็นสัญญาจนจบฤดูกาลนี้เพราะเนื่องจากต้องการหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

โดยอย่างไรก็ตามในเมื่อกลางดึกวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ได้ผ่านมาสโมสรฟุตบอล โอบี โอเดนเซ ต้นสังกัดที่แท้จริงและเนียสท์เว็ด โบลด์คลับ สโมสรปัจจุบันได้ออกมาแถลงการณ์ด่วนเรื่องของการยกเลิกสัญญาทางด้านของ โจนาธาร เข็มดี ด้วยความยินยอมแบบทั้งสองฝ่าย

โดยตกเป็นข่าวเตรียมย้ายมาค้าแข้งใน ศึกของ รีโว่ ไทยลีก ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2022 ถึง 2023 เราได้ตกลงกับทางด้านของ โจนาธาร เข็มดี ที่จะได้ทำการยุติสัญญา ดังนั้นในตอนนี้กองหลังดาวรุ่งมีอิสระที่จะหาสโมสรใหม่เราก็ของขออวยพรให้โจนาธารโชคดีในอนาคต

และขอขอบคุณสำหรับความพยายามเพื่อสโมสรแถลงการณ์ของ โอบี โอเดนเซ โดยสำหรับ โจนาธาร เข็มดี เป็นนักเตะลูกครึ่งไทยเดนมาร์ก เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังในทีมอคาเดมี่ของโอเดนเซ ก่อนถูกดันขึ้นทีมชุดใหญ่ในปี 2021 รวมถึงถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยครั้งแรกในทีม U23 ยุค โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ

มีโอกาสถูก มาโน โพลกิ้ง เรียกตัวติดทีมชาติไทยชุดใหญ่มาแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสประเดิมสนามให้ทัพช้างศึกซึ่ง โจนาธาร ยังมีชื่ออยู่ในข่ายลุ้นติดทีมชาติไทยชุดลุยศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 โจนาธาร เข็มดี มีสถิติลงสนามให้เนียสท์เว็ด โบลด์คลับ จำนวน 14 เกมรวมทุกรายการ ทำได้ 1 แอสซิสต์ ก่อนแยกทางกันในที่สุด

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.