ข่าวฟุตบอล โอซิมเฮน เผยชัดอยากย้ายไปไหนหลังมีทริปลับไปฝรั่งเศส

1 min read

ข่าวฟุตบอล วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของนาโปลี แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายไปที่ไหน

หลังมีทริปลับไปประเทศฝรั่งเศสท่ามกลางความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้านาโปลีเป็นที่ต้องการของปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่เขาต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก แม้ว่าจะเพิ่งจะเดินทางไปเมืองหลวงของฝรั่งเศสเมื่อไม่นานมานี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากองหน้าตัวใหม่เป็นอันดับแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะวัย 24 ปีได้รับการยกย่องอย่างสูงจากหัวหน้าฝ่ายซื้อขายนักเตะของทัพปีศาจแดง

แมวมองของแมนฯ ยูไนเต็ดเข้าร่วมชมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่างนาโปลีกับเอซี มิลานเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งดาวเตะชาวไนจีเรียสามารถยิงประตูได้ แต่นั่นยังไม่เพียงพอสำหรับทีมของเขาที่จะผ่านเข้ารอบ แต่ประตูของโอซิมเฮนทำให้สโมสรแห่งอิตาลีคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี รายงานของ Il Mattino ในเมืองเนเปิลส์เมื่อสัปดาห์นี้ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะได้ตัวโอซิมเฮนในฤดูร้อนนี้ โดยพวกเขาเร่งเดินเครื่องหลังจากที่นิวคาสเซิ่ลและปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นอีกสองทีมที่เข้ามาติดตามสถานการณ์ของแข้งชาวไนจีเรีย

รายงานระบุเพิ่มเติมว่าผู้บริหารนาโปลีเชื่อว่าโอซิมเฮนเสียสมาธิจากความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ ลีก มีความเชื่อที่เพิ่มมากขึ้นว่าแชมป์อิตาลีจะขายนักเตะรายนี้ทำเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาจะรับข้อเสนอที่พวกเขาเห็นว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะปฏิเสธเท่านั้น รายงานของ RMC Sport อ้างว่าความสนใจของเปแอสเชในตัวนักเตะชาวไนจีเรียนั้นเป็นเรื่องจริงและกองหน้ารายนี้ได้เดินทางไปยังเมืองหลวงของฝรั่งเศสด้วยเหตุผลที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อช่วงต้นเดือน เขาไม่ปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมแชมป์ลีก เอิง แต่เขาชอบที่จะเล่นฟุตบอลในอังกฤษมากกว่า

โอซิมเฮนกล่าวเมื่อเดือนมีนาคมว่ามันเป็น “ความฝัน” ของเขาที่จะเล่นในพรีเมียร์ ลีก เนื่องจากการเชื่อมโยงกับเขากับแมนฯ ยูไนเต็ด ทวีความรุนแรงมากขึ้น ปีศาจแดงได้ส่งแมวมองไปติดตามการเล่นของกองหน้ารายนี้ในเวลาต่อมา ในขณะที่โอซิมเฮนกล่าวว่า “ผมคิดว่าการได้เล่นอยู่ในหนึ่งในห้าลีกชั้นนำของโลกเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งสำหรับตัวผม หลายคนทั่วโลกมองว่าพรีเมียร์ ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดและแข็งแกร่งที่สุด แต่ตอนนี้ผมอยู่ในหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งก็คือ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี”

ผมทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะบรรลุความฝันที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ ลีก สักวันหนึ่ง แต่อย่างที่ผมพูด มันเป็นกระบวนการและผมแค่ต้องการรักษาโมเมนตัมนี้ไว้และทำผลงานให้ดีต่อไปแฮร์รี เคน กองหน้าของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นเป้าหมายของสโมสรมาอย่างยาวนานเช่นกัน แม้ว่าเขาอาจเลือกที่จะต่อสัญญาในลอนดอนเหนือ ในขณะที่มีความชื่นชมอย่างมากสำหรับกองหน้าเบนฟิก้าอย่าง กอนซาโล่ รามอส และโมฮัมเหม็ด คูดุส ซึ่งเทน ฮาก เคยเป็นโค้ชของเขาที่อาแจ็กซ์ รวมไปถึง ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าของอตาลันต้าก็อาจเป็นตัวเลือกนึงเช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.