ข่าวฟุตบอล โรมาโน่เผย ‘หงส์’ วางเป้า ‘โกเน่’ หากพลาด ‘เบลลิงแฮม’

1 min read

ข่าวฟุตบอล เหยี่ยวข่าวดัง ยัน มานู โกเน่ แข้งโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค คือเป้าหมายรองที่ ลิเวอร์พูล จับจ้องอยู่ในเวลานี้

หาก จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งดอร์ทมุนด์ ชวดย้ายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ แต่ดีลนี้ต้องรอในช่วงซัมเมอร์ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเจ้าของวลี เฮียร์ วี โก รายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนสำรองด้วยการพุ่งเป้าไปที่ มานู โกเน่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หากเป้าหมายแรกอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายไปยังสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์

โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่เป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งตัว หงส์แดง ได้รับการคาดหมายว่าเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว แข้งดาวรุ่งเสือเหลือง ไปใช้งาน เพราะดาวเตะเลือดผู้ดี มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สองนักเตะ เร้ด แมชชีน ขณะที่ ครอบครัวของเขาก็สนับสนุนให้ย้ายไปเล่นในแอนฟิลด์ แต่ปัจจัยสำคัญคือเรื่องเงินค่าตัวที่อาจะไม่สามารถสู้ทีมอื่นได้

โรมาโน่ ออกมาเผยว่า เบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายอันดับแรกมานานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน แต่พวกเขาก็ยังตามให้ความสนใจ เอ็มมานูเอล “มานู” คูเอดิโอ โกเน่ ของ กลัดบัค เช่นกัน ซึ่งหากไม่สามรถดึงตัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปีมาได้ แข้งน้ำหอมวัย 21 ปี จะกลายเป็นเป้าหมายต่อไปทันที แต่ก็ต้องแย่งกับ บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

สำหรับ โกเน่ จะหมดสัญญากับ สิงห์หนุ่ม ในปี 2025 และเจ้าตัวมีฝีเท้าพัฒนาอย่างมากช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามไปทั้งหมด 44 นัด ทำไป 4 ประตู อย่างไรก็ตาม คงจะต้องรอให้ถึงซัมเมอร์นี้ก่อนจึงจะสามารถย้ายทีมได้ เพราะต้นสังกัดในลีกเยอรมัน ไม่ต้องการปล่อยตัวเขาออกไปในช่วงกลางซีซั่น

ขณะที่ ลิเวอร์พูล เองยังคงต้องมองหากองกลางของทีมตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนนี้ แม้เพิ่งจะคว้าตัว โคดี้ กัคโป มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แต่นั่นเป็นการซื้อมาแทนที่ หลุยส์ ดิอาซ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่สำหรับบรรดาแผงมิดฟิลด์ที่มีอยู่เวลานี้เริ่มจะโรยราลงไป แถมบางคนก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นดรอปลงไปมาก

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.