ข่าวฟุตบอล โรนัลโด้ CR7 ยืนยันออกมาเผยความสัมพันธ์เมสซี

1 min read

ข่าวฟุตบอล โรนัลโด้ CR7

ข่าวฟุตบอล โรนัลโด้ CR7 เผยความสัมพันธ์กับเมสซียังคงดี

ข่าวฟุตบอล โรนัลโด้ CR7 นักแตะแดนหน้าของทางด้านสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการยืนยันว่ายังคงที่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมมากมากกับทางด้านของ ลิโอเนล เมสซี นักแตะ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ไม่ได้มีความบาดหมางอะไรกันเลยอย่างที่หลายคนเข้าใจกัน

คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวเตะของทางประเทศ โปรตุกีส ได้ขับเคี่ยวเรื่งผลงานในสนามกับทางนักแตะแนวรุกของทีมชาติ อาร์เจนไตน์ มาแบบอย่างยาวนานเกินทศวรรษ จนหลายคนมองว่าทั้งสองคนแก่งแย่งชิงดีกัน ซึ่งเจ้าตัวได้ทำการยืนยันว่าความจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย

ลิโอเนล เมสซี ที่เป็นนักเตะที่มีความมหัศจรรย์ และก็เป็นคนที่ดีมากมาก เราเองอยู่ร่วมเวทีเดียวกันมาถึง 16 ปี คุณลองนึกภาพดูสินั้นมัน 16 ปีเลยนะ โดยดังนั้นผมจึงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาผมไม่ใช่เพื่อนเขา ผมหมายถึงเพื่อนที่อยู่ด้วยกันที่บ้าน, คุยโทรศัพท์กัน ไม่ใช่อะไรแบบนั้น แต่เหมือนเพื่อนร่วมทีม

เขาเป็นคนที่ผมเคารพมากในวิธีที่เขาพูดถึงผม แม้แต่ภรรยาของเขาหรือภรรยาของผม พวกเขาก็ให้ความเคาพกัน และทั้งสองคนมาจากอาร์เจนตินาภรรยาผมก็มาจากอาร์เจนตินา จะให้ผมพูดอะไรเกี่ยวกับเมสซีอีก? เขาคือคนที่ยอดเยี่ยมที่ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้วงการฟุตบอล

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.