ข่าวฟุตบอล โรนัลโด้ ไปไหนดีตอนเดือนมกราคม

1 min read

ข่าวฟุตบอล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นผู้เล่นของทีมไหนในเดือนมกราคมนี้

ข่าวฟุตบอล โรนัลโด้ ไปไหนดีตอนเดือนมกราคม

1. ตอนนี้ 'เต็งหนึ่ง' ตามที่บริษัทพูลออกอัตรามา คือทีมเก่าของเขาที่โปรตุเกสอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน
เอาจริง อายุ 37 ย่าง 38 น่าจะพอเอาตัวรอดในลีกของเมืองขนมฝอยทองได้สบายๆ แถมเล่นง่ายกว่าพรีเมียร์ลีกเยอะปัญหาคือฤดูกาลนี้ดันตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้วอะดิ และคงต้องลดค่าเหนื่อยหลายเท่าเลย พวกเขาถึงจะมีปัญญาจ้าง

2. ทีมที่มาแรงที่สุดอีกทีมคือ เชลซี เหตุเพราะเจ้าของใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ เขาอยากได้ไปส่งเสริมการตลาด แต่ผมมั่นใจแบบเต็มประดาว่ากุนซือคนปัจจุบันของสิงห์บลูส์อย่าง แกรม พ๊อตเตอร์ ไม่เอาแน่ๆ แบบว่าจะเอามาทำแมวน้ำอะไรล่ะ ลำพังลูกทีมชุดนี้ก็ชักจะคุมไม่อยู่แล้ว ขืนไปเอาสุดยอดดาวเตะอย่าง 'พี่โด้' มาอีกคน ชะรอยว่าจะโดนแย่งตำแหน่งเจ้านายใหญ่น่ะซี่ย์

3. บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวพัวพันกันตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลแล้ว ก่อนท่านหัวหน้าผู้บริหารสโมสรอย่าง โอลิเวอร์ คาห์น จะออกมาปฏิเสธ มิเพียงเท่านั้น
‘พี่เสือ’ เป็นทีมที่การเมืองภายในสูงมาก เกรงว่าย้ายไปไม่นานอาจต้องใช้บริการของ เพียร์ส มอร์แกน อีกรอบ !!!

4. ทีมใน เมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์ หากไม่มีทีมไหนในยุโรปมีปัญญาจ้าง การถีบตัวเองไปค้าแข้งที่เมกาน่าจะเป็นทางลงที่สวยงาม ณ สมรภูมิแข้งแห่งนี้ ‘พี่โด้’ น่าจะสร้างสถิติการถล่มตาข่ายของตัวเองให้สูงขึ้นจน ลีโอเนล เมสซี่ ต้องรำพึงว่า ‘อะไรของมึง’ อืมมมมมม…ไปอยู่กับ ‘พี่เบ็คส์’ เจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ก็ไม่เลวนะครับ

5. แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดอายุต่ำกว่า 21 ขวบ คือมึงอยากย้ายออกไปในเดือนมกราคมปีหน้ามากนักใช่ไหมอย่าเพิ่งให้พี่แกย้ายครับในเมื่อสัญญากับซาตานยังเหลือจนถึงกลางปีหน้าก็อยู่ให้ครบๆ ไปเลยสิ แต่ไม่ใช่ทีมชุดใหญ่นะ เพราะ เอริค เทน ฮาก คงไม่เอาแล้ว เพราะเดี๋ยวจะถูกหาว่าไม่เคารพลูกทีมอีก (สงสัยต้องยกมือไหว้ด้วย)ว่าแล้วส่งไปเล่นกับน้องๆ หนูๆ ทีมโรงเรียนลูกกรอกคะนอง เขาอนุญาตให้นักเตะอายุเกินลงสนามได้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.