ข่าวฟุตบอล ‘โมริยาสุ’ ชี้ลีกเยอรมันทำแข้ง ‘ปลาดิบ’ แกร่งขึ้นจนซิวชัย

1 min read

ข่าวฟุตบอล ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น ยกประโยชน์จากการที่นักเตะไปค้าแข้งยังลีกเยอรมัน

ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น และเอาชนะ อินทรีเหล็กไปได้ 2-1 ประเดิมสามคะแนน ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ฮาจิเมะ โมริยาสุ ผู้จัดการทีมชาติญี่ปุ่น เผยว่า การที่มีผู้เล่นไปค้าแข้งต่างแดนหลายรายทำให้พวกเขาพัฒนาขึ้น โดยเฉพาะคนทีมไปเล่นในลีกเมืองเบียร์ ส่งผลให้พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลัง 0-1 กลับมาแซงเอาชนะ ทีมชาติเยอรมัน ไปได้แบบสุดมันส์ 2-1 ในนัดแรก

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทัพ ซามูไร ได้สองตัวสำรอง ริตสึ โดอัน ปีกจาก เอสซี ไฟร์บวร์ก ที่มาเล่นแทน อาโอะ ทานากะ ใน น.71 และ ทาคุมะ อาซาโนะ หัวหอกจาก เฟาเอฟแอล โบคุ่ม ลงมาเล่นแทน ไดเซน มาเอดะ ใน น.57 แล้วก็มาแผลงฤทธิ์ยิงคนละประตู ให้ทีมแซงคว่ำแชมป์โลกสี่สมัยที่ขึ้นนำพวกเขาก่อนในครึ่งแรก

จากการซัดจุดโทษของ อิลคาย กุนโดกัน หลังจบเกม กุนซือแดนปลาดิบ ออกมากล่าวถึงชัยชนะในเกมประเดิมสนามเวิลด์คัพว่า ” ผู้เล่นของเราต่อสู้ได้ดีมาก ในช่วงท้ายของเกม พวกเขามาเติมเกมรุกเต็มกำลัง บางทีถ้าเป็น ญี่ปุ่น สมัยก่อน เราคงแพ้ในสถานการณ์นี้ไปแล้ว แต่นักเตะของเราหลายคนเดินทางไปค้าแข้งยังประเทศเยอรมนี และทุกๆ วันพวกเขาก็เติบโตในลีกนั้น นี่คือชัยชนะครั้งใหญ่

แต่มันยังไม่ใช่จุดสิ้นสุด เราจะพิจารณาเรื่องนี้และเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปกับ คอสตาริกา  นอกจากนี้ โมริยาสุ ยังเชื่อมั่นว่า ทัพบ้านเกิดของเขา กำลังก้าวไปถึงมาตรฐานระดับโลก และแน่นอนว่า การได้เห็น ซาอุดิอาระเบีย ชนะ อาร์เจนติน่า อย่างเซอร์ไพรส์ นั่นแสดงให้เห็นถึงความสามารถของทีมฟุตบอลจากเอเชีย ผู้เล่นของ ญี่ปุ่น ก็เช่นกัน และบางทีอาจจะแสดงให้เห็นได้ว่า

ผู้เล่นชาวญี่ปุ่นได้พัฒนาความสามารถที่แท้จริงออกมา ชัยชนะต่อ เยอรมัน ทำให้ ทีมอาทิตย์อุทัย รั้งอันดับ 2 ของตารางกลุ่มอี มี 3 แต้มเท่ากับ สเปน แต่ประตูได้เสียเป็นรอง โดยเกมต่อไปจะพบกับ ขุนพลจากดินแดนกล้วยหอม ที่เพิ่งโดนกระทิงขวิดไปแบบยับเยิน 7-0 ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ซึ่งหากพวกเขาเก็บได้อีก 3 คะแนน โอกาสเข้ารอบสดใสขึ้นมาทันที

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.