ข่าวฟุตบอล โป แอฟเซ โพสต์คลิปต้อนรับ กวง ไฮ

1 min read

ข่าวฟุตบอล โป แอฟเซ

ข่าวฟุตบอล โป แอฟเซ โพสต์คลิปต้อนรับ กวง ไฮ หลังได้รองแชมป์

ข่าวฟุตบอล โป แอฟเซ สโมสรทีมในศึกลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส ได้ทำการโพสต์คลิปต้อนรับการกลับมาของทางด้านของ เหงียน กวง ไฮ นักแตะกองกลางคนสำคัญของทีมชาติเวียดนามในฐานะรองแชมป์เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 ก่อนที่ได้กลับมาช่วยต้นสังกัดลุยช่วงที่เหลือของซีซั่นปี 2022 ถึง 2023

โดย โป แอฟเซ ได้ทำการตัดสินใจปล่อยทาง เหงียน กวง ไฮ กลับมารับใช้ทัพดาวทองในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ปี 2022 ในเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาถึงแม้ว่าการแข่งขันดังกล่าวจะไม่ตรงกับโปรแกรมฟีฟ่าเดย์โดยเหตุผลที่ทีมชาติเวียดนามของ พัค ฮัง ซอ ต้องเรียกตัว เหงียน กวง ไฮ มาติดทีมในทัวร์นาเมนต์นี้

ก็เพื่อเป้าหมายในการทวงแชมป์จากทีมชาติไทยของทาง มาโน่ โพลกิ้ง โดยจอมทัพในวัย 25 ปี ได้เป็นกำลังสำคัญในทีมชุดนี้โดยได้มีโอกาสลงสนามครบทุกเกมจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ทำไปได้ 1 แอสซิสต์ แต่ในเกมนัดชิงดำทางทัพดาวทองพ่ายให้กับทีมชาติไทยด้วยสกอร์รวมสองนัด 2 ต่อ 3 ทำให้อกหักจบเพียงตำแหน่งรองแชมป์เท่านั้น

และทันทีที่ทาง เหงียน กวง ไฮ เดินทางกลับไปสมทบกับต้นสังกัดในลีกรองของฝรั่งเศส โปแอฟเซ ก็ไม่ลืมที่จะต้อนรับนักเตะของพวกเขาด้วยการโพสต์คลิปต้อนรับ เหงียน กวง ไฮ กลับสู่ทีมในฐานะรองแชมป์อาเซียน 2022 กลับมาทำงานแล้วขอแสดงความยินดีกับ เหงียนกวงไฮ และทีมชาติเวียดนามที่คว้ารองแชมป์

เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 ผู้เล่นหมายเลข 19 ของเรา กำลังเตรียมการกลับมาอีกครั้งสำหรับครึ่งทางที่เหลือของฤดูกาลนี้ โปแอฟเซ โพสต์ต้อนรับสำหรับ เหงียน กวง ไฮ ประเดิมสกอร์แรกกับโปแอฟเซได้แล้วในเกมลีกเดอซ์นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในยุโรปครั้งแรก

ขณะที่ปัจจุบัน โป แอฟเซ รั้งอันดับ 15 ของตารางคะแนนลีกรอง หลังผ่าน 19 เกม และเพิ่งร่วงตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลถ้วยเฟรนช์ คัพ

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.