ข่าวฟุตบอล โนเอล กัลลาเกอร์ ลั่นใส่ กกน.ขึ้นเวทีถ้า แมนซิตี้ แชมป์ชปล.

1 min read

ข่าวฟุตบอล โนเอล กัลลาเกอร์

ข่าวฟุตบอล โนเอล กัลลาเกอร์ ให้คำมั่นสัญญาจะใส่กางเกงในตัวเดียวขึ้นเล่นคอนเสิร์ต ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เออร์ลิง ฮาลันด์ ตะบันแฮตทริกได้

โนเอล กัลลาเกอร์ ซึ่งเป็นอดีตมือกีตาร์ “โอเอซิส” บริทป็อบระดับตำนาน พลาดแมตช์สำคัญนี้เนื่องจากติดแสดงคอนเสิร์ต ประเทศสหรัฐอเมริกา ทัพ “เรือใบสีฟ้า” มีคิวต้องปะทะกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในการชิงชัยโทรฟี่ “บิ๊กเอียร์” ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันที่ 10 มิถุนายนนี้ ทัพ “เรือใบสีฟ้า” มีคิวต้องปะทะกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในการชิงชัยโทรฟี่ “บิ๊กเอียร์” ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันที่ 10 มิถุนายนนี้ และถ้า แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ได้จะทำให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ เฉกเช่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เมื่อปี 1999 สำหรับแมตช์นี้บรรดาแฟนบอล “สำเภาทอง” ได้เดินทางไปยังดินแดนไก่งวงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมรัก

และถ้า แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ได้จะทำให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ เฉกเช่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เมื่อปี 1999 สำหรับแมตช์นี้บรรดาแฟนบอล “สำเภาทอง” ได้เดินทางไปยังดินแดนไก่งวงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมรัก แต่สำหรับ โนเอล ซึ่งเป็นอดีตมือกีตาร์ “โอเอซิส” บริทป็อบระดับตำนาน พลาดแมตช์สำคัญนี้เนื่องจากติดแสดงคอนเสิร์ต ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม โนเอล ที่เพิ่งมีภาพถ่ายร่วมกับ ฮาลันด์ ที่สวมกางเกงในตัวเดียวหลังเกมชนะ อาร์เซน่อล 4-1 ยืนยันว่าตนพร้อมใส่กางเกงในตัวเดียวขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับวง “Gallagher’s High Flying Birds” ที่เมืองซานดีเอโก้ ถ้าหากทีมรักได้ชูโทรฟี่ “หูกาง” และหัวหอกชาวนอร์เวย์ตะบัน 3 ตุง

“เออร์ลิง ขอถ่ายภาพกับผม ผมก็ตอบไปว่า -โอ้ว ได้เลย แต่นายต้องย่อตัวลงมาหน่อยได้ไหม ?- เขา เป็นคนนิสัยดี และเขาก็ยิ้มหวานมีเสน่ห์ เขาดูเหมือนเด็กยักษ์ที่มีความสุข เขาสุดยอดมากๆ” “ผมไม่ได้ไปอิสตันบูล ผมมักทำให้แน่ใจเสมอว่าจะไม่ติดภารกิจอะไรทั้งนั้นในช่วงใกล้แข่งแชมเปี้ยนส์ ลีกและโดยปกติเกมนี้จะแข่งกันช่วงปลายเดือนพฤษภาคม แต่มันดันมีปัจจัยที่ไม่ได้คาดคิดนั่นก็คือฟุตบอลโลก และมันส่งผลกระทบโดยตรงกับผม” “ผมมีสัญญาที่จะต้องขึ้นเล่นคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม และเรื่องนี้ผมไม่มีปัญหา ผมจะดูเกมนี้ในบาร์ที่ไหนซักแห่งในซานดีเอโก้ ถ้า ซิตี้ ชนะ และ ฮาลันด์ ยิงแฮตทริก ผมจะใส่กางเกงในตัวเดียวบนเวทีคอนเสิร์ต” กัลลาเกอร์ผู้พี่ ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.