ข่าวฟุตบอล โช คยู-ซอง โหม่ง แต่ กานา ยิงเบียดชนะไปได้

1 min read

ข่าวฟุตบอล โช คยู-ซอง

ข่าวฟุตบอล โช คยู-ซอง โหม่ง ช่วยทีม กานา ไม่ยอมยิงเบียดท้ายเกม

ข่าวฟุตบอล โช คยู-ซอง นัดสองของกลุ่มเอชลงเล่นที่สนามเอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในเมืองอัล รายยาน ของเจ้าภาพกาตาร์ พบกับ กานา เปาโล เบนโต้ กุนซือชาวโปรตุกีสของเกาหลีใต้ วางหมากมาในแผนมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น โช คยูซอง ทำเกมรุกร่วมกับ ควอนชางฮุน, จองอูยอง และ ซนฮึงมิน

ด้านกานาของ อ็อตโต้ อัดโด้ วางหมากมาในแผน 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น อังเดร อายิว, อินญากี้ วิลเลียมส์ และ จอร์แดน อายิว ครึ่งแรกดำเนินมาจนถึงนาทีที่ 24 เป็นฝั่งของกานาจัดการยิงประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกทางกราบซ้ายที่ จอร์แดน อายิว เปิดเข้าเขตโทษแล้วแนวรับเกาหลีใต้สกัดกันไม่ขาดไปเข้าทาง โมฮัมเหม็ด ซาลิซู

หวดด้วยซ้ายระยะเผาขนไม่เหลือ ส่งให้ทัพดาวดำออกนำ 1 ต่อ 0 ถัดมานาทีที่ 34 กานาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ จอร์แดน อายิว เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ โมฮัมเหม็ด คูดุส โฉบมาโหม่งเช็ดบาง ๆ ตุงตาข่าย ช่วยให้ทีมจากแอฟริกาหนีห่างเป็น 2-0 และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกาหลีใต้มาได้ประตูตีไข่แตก ในนาทีที่ 58 จากจังหวะที่ อี คัง-อิน เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ โชคยูซอง โฉบมาโหม่งอย่างเด็ดขาด ทำให้โสมขาวไล่มาเป็น 1 ต่อ 2 ต่อเนื่องด้วยนาทีที่ 61 เกาหลีใต้มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ คิมจินซู เปิดบอลทางสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้

โชคยูซอง คนเดิมเทกตัวโหม่งตุงตาข่าย เป็นลูกสองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย และช่วยสกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 2 ต่อ 2 แต่แล้วนาทีที่ 68 กานาก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ กีโดออน เมนซาห์ ไหลบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ อินญากี้ วิลเลียมส์ แปด้วยขวาโดนเหลี่ยมไม่ดีแต่ยังปลิ้น

ไปเข้าทาง โมฮัมเหม็ด คูดุส ตวัดยิงด้วยซ้ายไม่เหลือ เป็นลูกสองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ส่งให้ทัพดาวดำนำ 3 ต่อ 2 จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นกานาชนะไป 3 ต่อ 2 เก็บสามแต้มพร้อมขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มเอช ส่วนเกาหลีใต้ยังมีแค่แต้มเดียว อยู่อันดับ 4 สุดท้ายของกลุ่มเอช ซึ่งทั้งสองทีมยังต้องลุ้นเข้ารอบในเกมต่อไป

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.