ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่ ตำหนิยูฟ่าให้ทีมร่วงจากชปล.

1 min read

ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่

ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่พอใจกับรูปแบบการแข่งขันของ ยูโรปา ลีก ที่ให้ทีมซึ่งตกรอบมาจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เล่นรายการนี้ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ตำหนิสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ที่ให้ทีมซึ่งตกรอบมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วย ทีมของ มูรินโญ่ สามารถผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้จากการชนะ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-0 ซึ่งในบรรดา 8 ทีมที่ยังเหลืออยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศนั้น มีถึง 4 ทีมที่จริงๆ แล้วตกมาจากรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประกอบด้วย ยูเวนตุส, เซบีย่า, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ขณะที่ ยูเนียน แซงต์-กิลลัวส์ อีก 1 ทีมที่ยังอยู่รอดในรายการนี้นั้น ที่จริงแล้วก็ได้สิทธิ์เล่น ยูโรปา ลีก ภายหลังตกรอบคัดเลือกรอบ 3 ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

มูรินโญ่ เผยว่า “ในมุมมองของผมมันมีบางทีมที่ไม่ควรจะได้สิทธิ์มาเล่นรายการนี้ ถ้าพวกเขาตกรอบจากรายการอื่นแล้วน่ะพวกเขาก็ควรจะกลับบ้านไปเลย! ถ้าเกิดทีมที่ได้แชมป์ ยูโรปา ลีก เป็นทีมที่ตกมาจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วล่ะก็ มันก็จะถือเป็นสิ่งที่ไร้ค่าสำหรับผม” “ยูโรปา ลีก ควรจะเป็นรายการสำหรับทีมที่ลงเล่นรายการนี้มาตั้งแต่ต้นถึงจะถูก ผมหมายถึง มันก็ไม่ใช่ว่าตอนนี้ ลาซิโอ จะได้ไปเล่นรายการถ้วยยุโรปเป็นรายการที่ 3 ของซีซั่นนี้ ใช่ไหมล่ะ ? มันควรจะเป็นแบบนั้นนั่นแหละ” กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวชมทีมของตนด้วยที่รับมือกับ โซเซียดาด ได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นนัดสองที่บุกไปเสมอ 0-0 ได้ถึงสนาม ซาน เซบาสเตียน

“เจ้าถิ่นพยายามทุกอย่างเพื่อที่จะพลิกสถานการณ์ให้ได้หลังจากพวกเขาตามหลังอยู่ 0-2 พวกเขาทำได้ดีด้วยเสียงเชียร์ของแฟนๆ, เล่นได้ดีในสนามที่วิเศษ และมีกองเชียร์คอยหนุนหลังพวกเขา” “อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของผมก็พยายามกันสุดตัว เราเล่นเกมรับกันได้ดีมากๆ หลังผ่านช่วง 15-20 นาทีแรกไปแล้ว,พยายามที่จะเล่นเกมสวนกลับเร็วให้ได้และไม่เคยหยุดที่จะพยายามทำประตูเลยต่อให้จะเป็นช่วงที่เราโดนบีบให้ถอยลงไปตั้งรับลึกก็ตาม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.