ข่าวฟุตบอล แอนโธนี่ อีลังก้า เปิดปากกรณี โรนัลโด้ พาดพิงดาวรุ่งแมนยู

1 min read

ข่าวฟุตบอล แอนโธนี่ อีลังก้า

ข่าวฟุตบอล แอนโธนี่ อีลังก้า กล่าวปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะดาวรุ่งทัพ “ปีศาจแดง” ในช่วงที่ให้สัมภาษณ์โจมตีต้นสังกัดกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง

แอนโธนี่ อีลังก้า ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งได้ลงเล่นเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่แมนฯ ยูน เมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 ยอมรับว่าตนเข้าใจสิ่งที่ “ซีอาร์ เซเว่น” วิจารณ์ แต่ขอยืนยันว่าผู้เล่นดาวรุ่งทุกคนในทีมทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้เสมอ”คริสเตียโน่ พูดถึงนักเตะดาวรุ่งทั่วๆ ไป เราเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผมทุ่มเทเต็มร้อยเสมอกับสิ่งที่ผมทำ แต่ผมเข้าใจสิ่งที่เขาพูด ปัจจุบันมีโทรศัพท์และเทคโนโลยีมากมาย มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับนักเตะดาวรุ่งที่จะไขว้เขว และเสียสมาธิ”

“ผมโฟกัสกับงานของผมและสิ่งที่ผมทำเต็มร้อยเสมอ นักเตะดาวุร่งที่ ยูไนเต็ด มักจะรับฟังทุกเรื่อง แต่ผมเข้าใจสิ่งที่เขาพูด มันเป็นเรื่องยากลำบาก ทุกๆ คนมีโทรศัพท์ของพวกเขา และผมก็มีเพื่อนที่แมนเชสเตอร์กับที่สวีเดนซึ่อยากที่จะรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น”

“ผมไม่รู้เรื่องราวเจาะลึกผมก็รู้เท่ากับที่คนอื่นๆ ได้ยินมาเหมือนกัน หวังว่าผมจะได้รู้ความจริงทั้งหมด ผมพยายามที่จะเลิกสนเรื่องนี้ แต่ทุกๆ คนอยากรู้ ครอบครัวผมก็รู้สึกแย่ซึ่งพวกเขาต้องการรู้เรื่องนี้เช่นกัน มันก็แค่นั้นแหละ ผมอาจพูดอะไรได้มากกว่านี้หลังจากผมกลับไปที่สโมสร และรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น” แข้งสวีดิช ร่ายยาว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.