ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แข้งคนใหม่เติมรับซิว โกเมซ

1 min read

ข่าวฟุตบอล โรมาโน่ ยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงด้วยวาจาคว้าตัว เซร์คิโอ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งของ อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทีมแล้ว

โดยเหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ คาดค่าตัวอยู่ที่ 10-15 ล้านยูโร ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแดนมะกะโรนี ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับ อันเดอร์เลชท์ สโมสรในลีกเบลเยี่ยม คว้าตัว เซร์คิโอ โกเมซ แบ็คซ้ายชาวสแปนิช มาร่วมทีมแล้ว โดยค่าตัวจะมากกว่า 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 363 ล้านบาท และเข้าใกล้ 15 ล้านยูโร หรือประมาณ 544 ล้านบาท

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ เรือใบสีฟ้า ต้องการหานักเตะมาแทนที่ของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ปล่อยตัวไปให้กับ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก โดยในตอนแรกมองไปที่ มาร์ก กูกูเรย่า แต่ไม่สามารถสู้ค่าตัวที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ตั้งเอาไว้ได้ จึงปล่อยให้ เชลซี ซึ่งกล้าทุ่มมากกว่าได้ตัวไปเสริมทัพเมื่อสัปดาห์ก่อน ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งเติบโตมาจาก อะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า เพิ่งย้ายมาเล่นในเบลเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญาถึงปี 2025 พร้อมกับโชว์ผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ ลงสนามไป 40 นัด ทำไป 6 ประตู ทำให้ ซิตี้ สนใจและได้มีการเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะจนบรรลุข้อตกลงในที่สุด โรมาโน่ ทวีตยืนยันว่า ” เซร์คิโอ โกเมซ ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย เฮียร์ วี โก! ได้มีการบรรลุข้อตกลงทางวาจากับ อันเดอร์เลชท์ ค่าตัวมากกว่า 10 ล้านยูโร และ ใกล้กับ 15 ล้านยูโร โดยจะมีการเซ็นสัญญาในเร็วๆนี้

เซร์คิโอ มีโอกาสที่ดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ซิตี้ ไม่เช่นนั้น เขาก็จะถูก คิโรน่า ยืมตัวไปเล่นใน ลาลีกา สเปน สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้านักเตะใหม่เข้ามาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกนี้สามรายด้วยกัน ได้แก่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, คาลวิน ฟิลลิปส์ และ สเตฟาน ออเตก้า ซึ่งหากมีการเซ็นสัญญากับ โกเมซ อย่างเป็นทางการแล้ว ก็จะทำให้แนวรับรายนี้ เป็นนักเตะป้ายแดงคนที่ 4 ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ทันที

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.