ข่าวฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ดไฟเขียวให้เตลเลสย้ายทีมได้

1 min read

ข่าวฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย อเล็กซ์ เตลลิส ซึ่งเคยมีปัญหากับ ฮันนิบาล เมจบรี้ เตรียมอำลา “โรงละครแห่งความฝัน” ได้เลย

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหาทะเลาะกันกับ ฮันนิบาล เมจบรี้ กองกลางดาวรุ่ง จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ ซึ่งก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักรายงานว่า สองดาวเตะ “ปีศาจแดง” มีปัญหากระทบกระทั่งกันขณะที่ซ้อมจนสุดท้ายถึงขั้นลงไม้ลงมือ ทำให้บรรดาเพื่อนร่วมสังกัดต้องรีบเข้ามาห้ามปรามกันยกใหญ่

แม้ว่า เตลลิส กับ เมจบรี้ จะทะเลาะกันก็ตาม แต่ท้ายที่สุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมในเวลานั้น ก็ตัดสินใจส่งทั้งสองคนลงเล่นทิ้งท้ายในเกมปิดซีซั่น นัดที่พ่ายแพ้ให้กับ “ดิ อีเกิ้ลส์” คริสตัล พาเลซ 0-1 ในแมตช์สุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล

ทั้งนี้ อนาคตของ เตลลิส คงจะหมดไปแล้ว เพราะหลังจากที่ เอริก เทนฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ เข้ามาคุมทีม เขาเตรียมเซ็นนักเตะใหม่ในตำแหน่งแบ็กซ้ายนั่นก็คือ ไทเรลล์ มาลาเซีย จาก เฟเยนูร์ด ในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า เทนฮาก มีความชัดเจนแล้วว่าอยากให้ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ออกไปหาอนาคตใหม่ โดยยินดีอนุญาตให้เขาอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.