ข่าวฟุตบอล แมนยู แถลงแล้วหลัง โรนัลโด้ ดับเครื่องชน

1 min read

ข่าวฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงอย่างเป็นทางการแล้วหลังมีบทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ ปรากฏออกมาทำลายภาพลักษณ์สโมสร

ข่าวฟุตบอล แมนยู แถลงแล้วหลัง โรนัลโด้ ดับเครื่องชน

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก แถลงอย่างเป็นทางการแล้วหลังมีบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปรากฏออกมาทำลายภาพลักษณ์สโมสร ขณะที่ เพียร์ซ มอร์แกน พิธีกรคนดังโหนกระแสเพิ่มโดยชักชวนให้แฟนบอลติดตามบทสัมภาษณ์ของศูนย์หน้าทีมชาติ โปรตุเกส ต่อว่าเขาได้พูดถึงตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันอย่างไรบ้าง
หลังจาก โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์แบบไม่มีเม้มโดยเฉพาะการดับเครื่องชน เอริค เทน ฮาก กุนซือชาว ฮอลแลนด์ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าไม่มีความเคารพต่อเขานั้น

ล่าสุดเมื่อ 14 พ.ย.ทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ขยับตัวเคลื่อนไหวแล้วจากการแถลงอย่างเป็นทางการ
“แมนฯ ยูไนเต็อ ขอแจ้งกับสื่อมวลชนถึงบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าสโมสรจะพิจารณาถึงการตอบสนองหลังจากที่ข้อเท็จจริงทั้งหมดถูกเผยแพร่ออกมา”

“เป้าหมายของเรายังคงอยู่ที่การเตรียมความพร้อมสำหรับครึ่งหลังของซีซั่น และมุ่งมั่นที่จะรักษาโมเมนตั้มเอาไว้ พร้อมทั้งเชื่อมั่นถึงความเป็นปึกแผ่นระหว่างนักเตะ ผู้จัดการทีม สตาฟฟ์ และแฟนบอล”
ขณะเดียวกัน มอร์แกน ได้โพสต์ทวิตเตอร์ตามมาด้วยการเรียกแขกว่า โรนัลโด้ ได้เอ่ยถึงตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมเอาไว้ด้วยซึ่งเขาเชื่อว่าสาวก เร้ด อาร์มี่ น่าจะสนใจว่าดาวยิงจอมเก๋ามีความคิดเห็นต่อการบริหารงานของนักธุรกิจจากเมืองลุงแซมยังไง

“มีการถามไถ่จากแฟนบอล ยูไนเต็ด มากมายว่า โรนัลโด้ พูดถึงตระกูล เกลเซอร์ ในการสัมภาษณ์ของเราหรือเปล่า เขาพูด และคุณจะพบว่าเขาพูดถึงพวกเขายังไงในคืนนี้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.