ข่าวฟุตบอล แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชี้ยังมั่นใจว่าจะกอบกู้เอฟเวอร์ตันได้

1 min read

ข่าวฟุตบอล แฟร้งค์ แลมพาร์ด

ข่าวฟุตบอล แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังมั่นใจในตัวเองว่าจะกู้สถานการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน ได้ การทำงานแบบนี้มันต้องเจอกับแรงกดดันอยู่ตลอดเป็นธรรมดา

แฟร้งค์ แลมพาร์ด บอกว่าตนยังมั่นใจในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะทำให้ทีมมีผลงานที่ดีได้ ถึงแม้ล่าสุดจะแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-4 คารัง กูดิสัน พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมาก็ตาม แม้ว่าจะได้เล่นในบ้านของตัวเองแต่กลับกลายเป็นว่า เอฟเวอร์ตัน ตามหลังไปก่อนถึง 4 ลูก โดยกว่าที่พวกเขาจะมาได้ประตูก็ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกจุดโทษของ เดมาราย เกรย์ ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาทำให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ไม่ชนะใครในลีกมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว แบ่งเป็นการเสมอ 2 เกมกับแพ้ 4 หน

สถานการณ์ในปัจจุบัน เอฟเวอร์ตัน มีอยู่ 15 คะแนนจากการลงเล่น 18 นัด พร้อมกับอยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน โดยพวกเขามีแต้มมากกว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมในอันดับ 18 ซึ่งเป็นโซนตกชั้นแค่ 1 แต้มเท่านั้น และนั่นทำให้กระแสข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่ แลมพาร์ด จะโดนไล่ออกมันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ อดีตมิดฟิลด์คนดังเผยว่า “นับตั้งแต่ที่ผมมาทำงานที่นี่น่ะผมก็ต้องต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้นมาโดยตลอด ผมไม่สามารถควบคุมเรื่องที่มีการพูดกันอยู่ได้ แต่ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนั้น ผมมีความมั่นใจในตัวเองสูงมากๆ แต่ผมไม่สามารถคาดเดาอนาคตได้ นัดต่อไปของเราคือการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเป็นเพียงเรื่องเดียวที่เราควรจะให้ความสำคัญ”

“คุณต้องทำตัวให้คุ้นเคยกับความจริงที่ว่าคุณจะไม่มีทางชนะในทุกสัปดาห์ คุณจะไม่มีทางชนะหลายเกมได้ ดังนั้นเราก็ต้องกลับไปตั้งหน้าตั้งตาทำงานกัน แค่นั้นแหละ ผมเป็นผู้จัดการทีมของทีมระดับ พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะทำงานที่ไหนน่ะคุณก็ต้องเจอกับความกดดันตลอดอยู่แล้ว มันจะมีความคาดหวังและปัจจัยต่างๆ ที่คุณอยากให้เข้าทางคุณ มันจะมีความกดดันอยู่เรื่อยๆ เป็นธรรมดา ผมทำได้เพียงให้ความสำคัญกับสิ่งที่ผมควบคุมได้เท่านั้น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.