ข่าวฟุตบอล แฟน ‘ขุนค้อน’ หลายพันร่วมฉลองแห่แชมป์คอนเฟอเรนซ์

1 min read

ข่าวฟุตบอล แฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จำนวนมากออกมาฉลองแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ตลอดสองฟากถนนที่รถบัสแห่ถ้วยแชมป์เคลื่อนขบวนพาเหรดผ่านในกรุงลอนดอน หลังรอคอยแชมป์ยุโรปมายาวนาน 58 ปี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งประกาศศักดาคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2022- 2023 มาครองหมาดๆ เมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน จัดขบวนพาเหรดแห่ฉลองถ้วยแชมป์ทันทีเมื่อเดินทางกลับมาจากกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก

ถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในอีกหนึ่งวันต่อมา โดยมีแฟนบอล ขุนค้อน หลายพันคนมาร่วมฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ ถนนทางตะวันออกของกรุงลอนดอน เนืองแน่นไปด้วยผู้คนจนกลายเป็นทะเลสีม่วงและสีฟ้า ในเย็นวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน รถบัสสองคันของทัพนักเตะ เดอะ แฮมเมอร์ส เริ่มต้นขบวนแห่ โทรฟี่ถ้วยเล็กของยุโรป ที่ บาร์คกิ้ง สตรีท ตรงบริเวณรูปปั้นนักเตะที่คว้าแชมป์โลกปี 1966

จากนั้นเคลื่อนผ่าน อัพตัน พาร์ค สนามเดิม ก่อนจะมาสิ้นสุดที่ สเตร็ทฟอร์ด ทาวน์ ฮอลล์ แฟนบอล เวสต์แฮม หลายร้อยคนมาถึงก่อนเวลา เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุด และ ได้เชียร์ฮีโร่ของพวกเขา ซึ่งคว้าถ้วยรายการใหญ่ของสโมสรในยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 58 ปี ” ผมเชียร์ เวสต์แฮม มากว่า 50 ปี ผมชอบที่จะมาที่นี่ สโมสรแห่งนี้คือทุกสิ่ง ผมไม่เคยคิดว่า จะได้เห็นวันนี้ ผมเฝ้ารอถ้วยรางวัลยุโรป

จนได้เห็นในที่สุด เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ชาวสกอตต์ ซึ่งคว้าถ้วยรางวัลใหญ่เป็นครั้งแรกในอาชีพผู้จัดการทีมของเขาได้ดื่มด่ำกับการเต้นฉลองอีกครั้ง เหมือนที่เขาเคยทำในห้องแต่งตัวหลังจากชัยชนะในนัดชิงชนะเลิศต่อ ฟิออเรนติน่า 2-1 โดยกล่าวระหว่างอยู่บนรถบัสว่า เป็นเรื่องที่เหลือเชื่ออย่างมาก เราได้รับการสนับสนุนอย่างเหลือเชื่อในปรากและ ที่นี่ในลอนดอนตะวันออก ช่างน่าตื่นเต้นมาก

เรามีคืนที่ยอดเยี่ยม เราจะสนุกกับสิ่งที่เราทำในตอนนี้ ขณะที่ เดแคลน ไรซ์ กัปตันทีม และ นักเตะยอดเยี่ยมประจำรายการ ซึ่งเตรียมจะย้ายสโมสร โดยมี อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็ง กล่าวว่า การชูถ้วยนี้ให้กับสโมสรนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลย เป็นเรื่องที่พิเศษมาก ผมพูดอะไรไม่ออกเลยในตอนนี้ ทั้งนี้ นอกจาก ปืนใหญ่ แล้ว บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองเบียร์ ก็ตกเป็นข่าวกับ กองกลางรายนี้เช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.