ข่าวฟุตบอล แทมมี่ อับราฮัม ตั้งเป้าคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก กับ โรม่า

1 min read

ข่าวฟุตบอล แทมมี่ อับราฮัม

ข่าวฟุตบอล แทมมี่ อับราฮัม เผยชัด ตนกระหายสุดๆ ที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมตอบเรื่องอนาคตกับ โรม่า ได้อย่างน่าสนใจ

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าคนเก่งของ อาแอส โรม่า เผยว่า ตนมีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้ เนื่องจากเป็นถ้วยยุโรปเพียงรายการเดียวที่ตนไม่เคยได้สัมผัส ก่อนหน้านี้ อับราฮัม ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ตอนอยู่กับ เชลซี ก่อนที่จะช่วย โรม่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนั่นก็เหลือแค่ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ หัวหอกร่างโย่งวัย 25 ปี ยังไม่เคยได้ ทำให้เจ้าตัวมีความตั้งใจอย่างมากที่จะเป็นผู้ชนะในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่ โรม่า มีคิวดวลกับ เซบีย่า แชมป์ 6 สมัย วันพุธที่ 31 พฤษภาคม ณ สังเวียนแข้ง ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ แต่เรายังมีเกมวันเสาร์นี้ ที่จะต้องเตรียมตัวกันให้ดี เราต้องการชัยชนะ เพื่อความมั่นใจสำหรับเกมรอบชิงฯ” “เราได้รับรู้ความรู้สึกของการเป็นแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นเราจึงอยากมีความรู้สึกแบบนี้อีกครั้ง ผมฝันที่จะคว้าแชมป์ ถ้าทำประตูได้และได้แชมป์ด้วย มันคงยิ่งมีความพิเศษเข้าไปใหญ่””นี่คือสโมสรที่น่าทึ่ง เป็นสโมสรที่เป็นทุกอย่างสำหรับผม และเป็นทีมของผม สิ่งสำคัญสุดคือการได้แชมป์ ผมคิดว่าทุกถ้วยรางวัล ควรเป็นแรงจูงใจให้กับทุกคน เข้าชิงฯ สองครั้งในสองปี มันเหมือนฝันเลย””ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ตอนนี้เรามาถึงตรงนี้แล้ว เราเข้าใกล้แล้ว แต่มันก็ไม่ง่าย เพราะรอบชิงฯ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น คุณสามารถชนะ คุณสามารถแพ้ แต่สิ่งสำคัญสุดคือ การทุ่มเทเต็มร้อยในสนาม และไม่มีอะไรต้องเสียใจ”

“นี่คืออีกหนึ่งรายการที่ผมอยากได้แชมป์ มันเป็นเพียงรายการเดียว ที่ตู้โชว์ของผมยังไม่มี ซึ่งมันมีความสำคัญสำหรับผมอย่างมากเช่นกัน” อับราฮัม กล่าวกับสื่อมวลชน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม ปัจจุบัน อับราฮัม เหลือสัญญากับ โรม่า ยาวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 แต่ก็มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะอำลาถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสำหรับประเด็นดังกล่าว อดีตหัวหอก เชลซี ตอบได้น่าสนใจเดียว “ผมคิดว่าวงการฟุตบอล มันเต็มไปด้วยข่าวลืออยู่แล้ว สื่อได้ยินสิ่งต่างๆ ก่อนผมเสียอีก” ดาวเตะ โรม่า ระบุ “ตอนนี้ผมโฟกัสที่เกมรอบชิงฯ เรื่องอนาคตปล่อยให้พระเจ้าควบคุม เพราะตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่ที่การพยายามนำถ้วยแชมป์อีกหนึ่งรายการ มาให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้” สำหรับฤดูกาลนี้ อับราฮัม ผลงานตกลงไปชัดเจนในเรื่องการทำประตู โดยเพิ่งทำได้แค่ 9 ประตู จากการลงเล่นให้ โรม่า รวมทุกรายการ 51 นัด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.