ข่าวฟุตบอล แกรม พ็อตเตอร์ รับเชลซี มีโชคช่วยบุกดับ มิลาน

1 min read

ข่าวฟุตบอล แกรม พ็อตเตอร์

ข่าวฟุตบอล แกรม พ็อตเตอร์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องโชคดีที่ผู้ตัดสินไล่ ฟิคาโย่ โทโมรี่ ออกจากสนาม พร้อมมอบลูกโทษให้ เชลซี ตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งส่งผลให้ทีมย้ำแค้น เอซี มิลาน ได้สำเร็จ 2-0

แกรม พ็อตเตอร์ ชี้ว่า เชลซี เป็นฝ่ายได้ประตูนำเร็วเกินคาดเมื่อผู้ตัดสินออกลูกโหดแจกใบแดงให้กับ โทโมรี่ ส่งผลบวกสำหรับทีมของเขาก่อนที่ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง จะเข่นเม็ดสองได้ในช่วงครึ่งแรกเช่นกัน หลังชี้ว่าเขาทำฟาวล์ เมสัน เมาท์ ในเขตโทษซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนตั้งแต่ต้นเกม “การบุกมาชนะที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะ พวกเขาเล่นได้ดี เราโชคดีเล็กน้อยที่คู่แข่งเหลือสิบคน รวมแล้วเรามีฟอร์มที่ดี มันเยี่ยมมากที่เราได้คลีนชีต และกลับบ้านพร้อมสามแต้ม” “ใบแดงของพวกเขารุนแรงไปหน่อยจากที่ผมเห็น มันเหมือนกับว่าเขาผลัก และ เมสัน เมาท์ หลุดไปทำประตู ผมจำเป็นต้องดูให้ชัดอีกรอบ แต่ จอร์จินโญ่ ยิงลูกโทษได้ดี เป็นเรื่องดีที่เรานำหน้าไปก่อน” “ลูกโทษ และใบแดงเป็นประเด็นสำคัญ ทุกคนคงเห็นด้วยว่ามันทำให้รูปเกมเปลี่ยนโดยเฉพาะกับ มิลาน เราเองก็เช่นกันเพราะมันไม่ง่ายที่ต้องเล่นกับทีมที่เหลือสิบคน และแฟนบอลมีส่วนทำให้เราลำบากมากขึ้น ผมรู้สึกว่าเราพร้อมเล่นกันแบบสิบเอ็ดคนมากกว่า แต่ผู้ตัดสินเป็นคนตัดสินใจ และเราต้องยอมรับ”

ต่อคำถามที่ว่า จอร์จินโญ่ บ่นว่าโดนยิงเลเซอร์ใส่ที่ตาก่อนสังหารลูกโทษตุงตาข่ายหรือเปล่า กุนซือ เชลซี เอ่ยว่า “ผมไม่เห็นเลเซอร์ และ จอร์จินโญ่ ก็ไม่ได้บ่นอะไรกับผม ดังนั้นผมจึงไม่รู้”  พ็อตเตอร์ ระบุถึงการเปลี่ยน เมสัน เมาท์ ออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลังว่า “เมสัน เมาท์ เป็นนักเตะคนสำคัญ เขามีใบเหลือง และเขาลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงให้เขาพักในครึ่งหลัง””แน่นอนว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เรานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เกมเยือน ซัลซบวร์ก แต่ก่อนหน้านั้นเรามีเกม พรีเมียร์ลีก ให้ลงเล่นหลายเกม และเราต้องมีความพร้อม” “เกมกับ ซัลซบวร์ก มีความยากจากหลายเหตุผล เราเริ่มต้นไม่ดีที่ ซาเกร็บ จากนั้นก็มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น สมเด็จพระราชินีนาถเสด็จสวรรคต และคุณไม่ได้ลงเล่น จากนั้นเราก็ต้องเบรกให้กับทีมชาติ”

อดีตนายใหญ่ ไบรท์ตัน เอ่ยว่า “เราไม่ได้ทำอะไรกับเขาเป็นพิเศษ เขาอยู่ในช่วงเรียกความฟิต เขามีซัมเมอร์ที่ลำบาก แต่เขาแข็งแกร่ง และเราเข้าใจเขามากขึ้นเช่นเดียวกับที่เขาเข้าใจเรา เขาดีขึ้นเรื่อยๆ” “ยิ่งคุณมั่นใจในตัวนักเตะเร็วเท่าไหร่ และเข้าใจพวกเขาได้มากขึ้น ทุกอย่างก็จะดีขึ้น งานของเราคือพยายามช่วยนักเตะให้สนุกกับการเล่นฟุตบอลเพราะมันมีความกดดัน และพวกเขาต้องการชัยชนะ” สุดท้ายแล้ว พ็อตเตอร์ กล่าวถึง รีซ เจมส์ แบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งเจ็บเข่า และถูกเปลี่ยนตัวช่วงกลางครึ่งหลังให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ลงเล่นแทนว่า “เราหวังว่าเขาจะโอเค เราต้องรอดูอีก 24-48 ชั่วโมง เราจะรู้มากขึ้นในตอนนั้น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.