ข่าวฟุตบอล เอริคเทน ฮาก ยืนยัน เขาเองอยากให้ โรนัลโด้ อยู่ต่อ

1 min read

 

ข่าวฟุตบอล เอริคเทน ฮาก

ข่าวฟุตบอล เอริคเทน ฮาก อิอกมาเผย เขาเองก็อยากให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อ

ข่าวฟุตบอล เอริคเทน ฮาก นายใหญ่เฮดโค้ชของทางสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออมากกล่าวแล้วได้ยืนยันว่าเขายังอยากให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อไปและไม่เคยได้ยินเรื่องการอยากย้ายทีมจากปากโรนัลโด้เลยก่อนจะไปให้สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกน

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสเพิ่งตกลงแยกทางกับทีมปีศาจแดงด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย ส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะไร้สังกัดและย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัวในเวลานี้อย่างไรก็ดี กุนซือชาวดัตช์ยืนยันว่าเขาไม่เคยอยากให้โรนัลโด้ออกจากทีมและเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดจนกระทั่งถึงตอนนี้

ผมอยากให้เขาอยู่มาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้เขาเป็นคนอยากไปมันชัดเจนมากๆ เทน ฮาก กล่าวกับสื่ออังกฤษที่ตามไปถึงสเปน ซึ่งเป็นที่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเก็บตัวอยู่ เมื่อนักเตะไม่ได้อยากจะอยู่กับสโมสรเขาก็จำเป็นต้องไปบทสัมภาษณ์นั้นเป็นครั้งแรกที่เขาพูดว่าเขาอยากจะย้ายทีม

ผมคิดว่าในฐานะสโมสรเรายอมรับเรื่องนั้นไม่ได้ มันต้องมีผลตามมาแต่ก่อนหน้านั้นเขาไม่เคยบอกผมมาก่อนในระหว่างฤดูกาล มันไม่มีตลาดนักเตะ แต่กว่าจะถึงตอนนั้น เขาไม่เคยบอกผมเลยว่าเขาอยากย้ายทีมในระหว่างช่วงหน้าร้อนเรามีการคุยกันครั้งหนึ่งเขาเข้ามาบอกผมว่าเขาจะมาบอกผมในอีก 7 วัน

ถ้าเขาอยากอยู่ต่อแล้วเขาก็กลับมาบอกผมว่าเขาอยากอยู่ต่อก่อนจะไปสัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกนผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลยเราอยากให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต์ของเราให้เขาได้อยู่ทำผลงานกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปเพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเขามีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมแต่มันก็เป็นอดีตและเราต้องมองไปยังอนาคต

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.