ข่าวฟุตบอล เอซี มิลาน สร้างสถิติสุดแย่หลังพ่ายซาสซูโอโล่

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอซี มิลาน

ข่าวฟุตบอล เอซี มิลาน เสียประตูในเกมลีกอย่างต่ำ 4 ลูกต่อ 1 นัดเป็นจำนวน 2 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกของสโมสร ทำเอา สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยอมรับว่าพวกเขาคงไม่มีหวังกับการป้องกันแชมป์แล้ว

เอซี มิลาน เสียประตูในเกมระดับ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างน้อย 4 ลูกต่อ 1 เกมเป็นจำนวน 2 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังล่าสุดพลิกล็อกแพ้ ซาสซูโอโล่ 2-5 คารัง ซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

แม้ว่าเจ้าถิ่นจะมีดีกรีเป็นแชมป์เก่า รวมถึงมีแต้มมากกว่า ซาสซูโอโล่ ที่อยู่ในโซนหนีตกชั้นถึง 21 แต้มในช่วงก่อนลงสนาม แต่กลับกลายเป็นว่าเกมนี้ ซาสซูโอโล่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเกินคาด ทำให้ มิลาน ตกมาอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 38 แต้มจากการลงเล่น 20 นัดที่จริงก่อนถึงนัดนี้ มิลาน เพิ่งออกไปแพ้ ลาซิโอ มาแบบขาดลอยถึง 0-4 และล่าสุดสถานการณ์ของพวกเขาก็ยังไม่ดีขึ้น แถมนี่ก็ถือเป็นนัดแรกนับตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน ปี 1997 ที่ “รอสโซเนรี่” เสียประตูในเกมลีกที่บ้านของตัวเองอย่างน้อย 5 ลูกด้วย โดยตอนนั้นพวกเขาแพ้ ยูเวนตุส 1-6

ขณะเดียวกัน มิลาน ยังแพ้ 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 เช่นกันด้าน สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ มิลาน ยอมรับว่าทีมของตนอาจจะหมดลุ้นป้องกันแชมป์แล้ว “เราอาจจะไม่สามารถคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองได้แล้ว ผมคิดว่ารอบนี้ความสำเร็จของเราคงจะเป็นการได้สิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.