ข่าวฟุตบอล เลสเตอร์ ตั้งค่าหัว โฟฟาน่า หลังเชลซีเตรียมยื่นครั้งที่ 3

1 min read

ข่าวฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก ตั้งราคาค่าตัวเวสลีย์ โฟฟาน่า กองหลังของพวกเขาแล้ว หลังเชลซีเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 3

เชลซีได้รับแจ้งว่าพวกเขาจะต้องจ่ายค่าตัวที่เป็นสถิติโลกหากหวังที่จะมีความคืบหน้าในการเจรจากับเลสเตอร์ ซิตี้ และเซ็นสัญญากับเวสลีย์ โฟฟาน่าก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิด ทั้งนี้โธมัส ทูเคิลใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลกับการสร้างแนวรับใหม่ เนื่องจากทีมต้องสูญเสียอันโตนิโอ รูดิเกอร์และอันเดรียส คริสเตนเซ่น ขณะที่มาร์กอส อลอนโซ่ก็ใกล้จะย้ายออกเช่นกัน คาลิดู คูลิบาลี่ ดูเหมือนจะเป็นตัวตายตัวแทนในอุดมคติสำหรับรูดิเกอร์

ในขณะที่ มาร์ก กูกูเรย่า จะมาแย่งตำแหน่งกับเบน ชิลเวลล์ ที่เพิ่งหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บระยะยาว อย่างไรก็ตาม การหาคนมาแทนที่คริสเตนเซ่นนั้นเป็นอะไรที่ยุ่งยากพอสมควรเมื่อเชลซีผิดหวังในการพยายามเซ็นสัญญาฌูลส์ คุนเด้ ซึ่งท้ายที่สุดก็ผวาไปซบบาร์เซโลน่าหลังจากเลือกที่จะย้ายออกจากเซบีญ่า เชลซีได้หันความสนใจไปที่โฟฟาน่าซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติของคุนเด้ และทำผลงานได้ดีในพรีเมียร์ ลีกหลังจากที่เขาย้ายมาจากแซงต์-เอเตียนเมื่อสองปีก่อน

เลสเตอร์ต้องทนกับช่วงซัมเมอร์ที่ยากลำบากและกำลังต่อสู้เพื่อรักษานักเตะตัวเก่งของพวกเขาเอาไว้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานเพิ่งจะย้ายไปนีซเมื่อต้นเดือนนี้ ขณะที่เจมส์ แมดดิสัน กำลังได้รับความสนใจจากนิวคาสเซิ่ล ข้อเสนอ 2 ครั้งสำหรับตัวโฟฟาน่าของเชลซีได้รับการปฏิเสธกลับมา แต่ดูเหมือนว่าทัพจิ้งจอกสยามจะแสดงท่าทีที่อ่อนลง และตามรายงานของ The Telegraph พวกเขาจะขายนักเตะวัย 21 ปีรายนี้

หากได้รับข้อเสนอที่สูงกว่าค่าตัวสถิติโลกที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายให้พวกเขาสำหรับตัวกองหลังอย่างแฮร์รี่ แม็คไกวร์เมื่อสามปีที่แล้ว การจ่ายเงินเกิน 80 ล้านปอนด์ไม่น่าจะเป็นอุปสรรคสำหรับเจ้าของคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี ผู้ซึ่งมุ่งมั่นที่จะติดอาวุธให้ทูเคิลด้วยทีมที่สามารถท้าทายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูลเพื่อตำแหน่งแชมป์ได้ เมื่อถูกถามว่ามีจุดที่จำกัดสำหรับเลสเตอร์ในการพิจารณาข้อเสนอหรือไม่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือจิ้งจอกสยาม กล่าวเมื่อวานนี้ (พฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565) ว่า “นั่นจะขึ้นอยู่กับเจ้าของ การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับพวกเขา” “แม้กระทั่งตอนนี้ มันอาจจะสายเกินไปในแง่ของการหาคนมาแทนที่ แต่แน่นอนว่ายิ่งผ่านไปแล้วก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น” “อย่างน้อยอีกหนึ่งปีที่นี่สำหรับเขาก็มีความสำคัญต่อการพัฒนาของเขาจริงๆ แต่เขาค่อนข้างนิ่งและผ่อนคลายในสถานการณ์นี้” “เขาตระหนักถึงความสนใจ เขาเข้าใจว่าเราอยู่ตรงไหนในฐานะสโมสรและอนาคตที่เราเห็นเขา เขาเพิ่งเริ่มงานและฝึกซ้อมได้ดี และเมื่อใดก็ตามที่มีการสื่อสารใดๆ เราก็สามารถพูดคุยกันได้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.