ข่าวฟุตบอล เยอร์เกน คล็อปป์ กล่าวจะไม่ยื้อ แนท ฟิลลิปส์ ถ้าย้ายออก ลิเวอร์พูล

1 min read

ข่าวฟุตบอล เยอร์เกน คล็อปป์

ข่าวฟุตบอล เยอร์เกน คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องของ แนท ฟิลลิปส์

แดนหลังของทางสโมสร ลิเวอร์พูล ว่ามีโอกาสมากแค่ไหนสำหรับการย้ายออกไปจากถิ่นในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยความสัตย์จริงผมเองมีความสุขมากที่ทาง แนท ฟิลลิปส์ ได้เป็นนักเตะของสโมสร ลิเวอร์พูล แต่ถึงกระนั้นก็จะไม่ปิดกั้นโอกาสใดหากเจ้าตัวคิดย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้

เพื่อมองหาอนาคตที่ดีกว่ากุนซือชาวเยอรมันได้กล่าวผ่านทางงานแถลงข่าวก่อนเกมโดยอย่างไรก็ตามผมเองไม่ได้มีแผนปล่อยตัวเขาออกจากทีมอยู่แล้วแต่ด้วยความที่ตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมที่กำลังมาถึงโดยฉะนั้นไม่มีใครรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นแล้วล่าสุด แนท ฟิลลิปส์

ต้องโชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณโหนกแก้มจนต้องพักรักษาตัวนานทีเดียวซึ่งกว่าจะถึงช่วงสิ้นเดือนมกราคมที่ตลาดปิดเขาเองก็กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ 100 เปอร์เซนแล้วล่ะเผลออาจจะเร็วกว่านั้นไปอีกหนึ่งถึงสองสัปดาห์เลยด้วยซ้ำคุณเองไม่สามารถกำหนดได้ชัวร์หรอกเอาเป็น

ว่าเรามารอดูไปพร้อมกันดีกว่าว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในเดือนมกราคมซึ่งก็แน่นอน แนท ฟิลลิปส์ หายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์แน่นอนแล้วหนึ่งที่เหลือค่อยลุ้นว่าเขาอยากย้ายออกจากทีมจริงไหมเรื่องพวกนี้ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลยแต่ถ้าเขาเลือกจะไปมันคงเป็นอะไรที่แย่มากสำหรับเราเช่นกัน

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.