ข่าวฟุตบอล ลือ ‘เมสซี่’ ใกล้เสร็จทีม ‘พี่เบ็ค’ รอเซ็นหลังจบบอลโลก

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล เมสซี่ ยอดศูนย์หน้าฟ้าขาว ตกเป็นข่าว เจรจา อินเตอร์ ไมอามี่ ใกล้ลงตัวแล้ว รอจบภารกิจทีมชาติอาร์เจนติน่า

ในบอลโลกก่อน ก็จะเซ็นย้ายไปเล่นที่สหรัฐ คาดค่าเหนื่อยแพงสุดในเมเจอร์ลีก เดอะ ไทม์ สื่อชื่อดังจากอังกฤษ รายงานข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในเจ้าของร่วมแล้ว โดยคาดว่าหากการเจรจาขั้นตอนสุดท้ายไม่มีปัญหา ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ก็จะเซ็นสัญญาหลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ดาวเตะวัย 35 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ในลีกสเปน มาอยู่กับ ยักษ์ใหญ่ของลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2023 โดยตอนแรกเจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายกลับไปเล่นให้กับ บาร์ซ่า อดีตต้นสังกัด หลังหมดสัญญากับ เปแอสเช แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า จุดหมายปลายทางจะอยู่ในลีกแดนลุงแซมเสียแล้ว

ทั้งนี้ หากทุกอย่างเสร็จสิ้น จะทำให้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์เมเจอร์ ลีก เอ็มแอลเอส เลยทีเดียว แต่ไม่ได้มีการบอกรายละเอียดว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่ ไม่เพียงเท่านั้น ยังจะมีการเซ็นสัญญากับทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ เชส ฟาเบรกาส สองเพื่อนสนิทที่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันในแดนกระทิงดุเข้ามาอยู่ในทีมด้วย

ปัจจุบัน อดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล และ เจ้าบุญทุ่ม ค้าแข้งในบ้านเกิดกับทีม นาซิอองนาล และกำลังลงช่วย อุรุกวัย ทำศึกเวิลด์คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ขณะที่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เล่นอยู่กับ โคโม่ ทีมใน เซเรียบี ของ อิตาลี ซึ่งทั้งคู่อยู่ในช่วงปลายอาชีพแล้ว แต่หากได้รับการทาบทามให้มาเล่นร่วมกับ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย อีกครั้งก็น่าสนใจไม่น้อย

สำหรับ เมสซี่ มักจะใช้เวลาว่างเดินทางมาพักผ่อนกับครอบครัวบ่อยครั้งที่ ไมอามี่ เพราะมีอพาร์ทเมนต์หรูมูลค่า 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 218 ล้านบาทอยู่ที่นั่น จึงอาจจะเป็นอีกแรงจูงใจหนึ่งในการย้ายมาเล่นที่สหรัฐ ส่วนผลงานในทัพ ฟ้าขาว เวลานี้ ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 แต้ม ต้องลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมกับ โปแลนด์ นัดสุดท้ายซึ่งจะดวลกันในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.